Đặt banner 324 x 100

Tone-Up Cream là gì? Khám phá kem dưỡng trắng ONE DAY'S YOU Shower Tone-Up Cream


Tone-Up Cream là một trong những loại kem dưỡng trắng đã và đang trở thành xu hướng chăm sóc da hiện nay. Vậy tone up cream là gì? Có mang lại hiệu quả như lời đồn và an toàn cho làn da của bạn hay không? Cùng khám phá kem dưỡng trắng ONE DAY'S YOU Shower Tone-Up Cream qua bài viết sau nhé!

Tone-Up Cream là gì?

Như tên gọi của nó đã ngụ ý, Tone up cream là những sản phẩm kem dưỡng với khả năng tạo sự tươi sáng cho làn da. Ngoài việc thúc đẩy quá trình nuôi dưỡng da, làm dịu các vết nám sạm và duy trì sự cân bằng sắc tố da lâu dài, kem Tone up còn chứa trong mình những đặc điểm của kem dưỡng và cả kem lót.

Có những ưu điểm quan trọng:

  • Làm giảm thâm sẹo, làm sáng đều màu da

  • Trắng sáng da nhanh chóng: Kem Tone up giúp làm sáng ngay lập tức cho làn da, giải quyết ngay tình trạng da tối màu hoặc không đều màu. Chỉ sau một lần sử dụng, da có thể tăng tông lên 2 - 3 tone mà không cần phải chờ đợi kết quả dưỡng da.

  • Che phủ khuyết điểm, đem lại làn da mềm mịn: Khả năng che phủ cao của kem Tone up giúp giải quyết các vấn đề về sự không đồng đều trong màu da do thâm mụn, nám, tàn nhang hay lỗ chân lông to gây ra. Điều này không gây cảm giác nặng nề hay không tự nhiên như trang điểm, bởi kem Tone up chứa các dưỡng chất dưỡng da, mang lại cảm giác tự nhiên hơn.

Tone-Up Cream có thật sự làm trắng da

Mặc dù được yêu thích rất nhiều, nhưng có nhiều người vẫn tỏ ra tò mò liệu kem dưỡng Tone up có thực sự mang lại hiệu quả hay không và chúng hoạt động ra sao trên da.

Nhìn chung, bất kể là sản phẩm kem dưỡng của thương hiệu nào, hầu hết đều chứa hai thành phần chính là Titanium dioxide và Oxit kẽm. Hai thành phần này thường được sử dụng trong các kem chống nắng vật lý, tạo một lớp màng trắng tự nhiên che phủ nhẹ nhàng các khuyết điểm, giúp làn da trở nên sáng hơn.

Do đó, ngoài việc cung cấp dưỡng chất để làm da trắng sáng và ngăn ngừa quá trình lão hóa, có thể khẳng định rằng các loại kem Tone up cũng thực sự giúp nâng tông cho da ngay lập tức.

Giới thiệu kem dưỡng trắng ONE DAY'S YOU Shower Tone-Up Cream

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: ONE DAY'S YOU

HSD: 2 năm kể từ ngày sản xuất

Thể tích: 200ml  

Thiết kế: Dạng tuýp nhựa màu trắng vàng

Texture: Với chất kem lỏng mịn dễ dàng apply, không bết dính, đây là sản phẩm phù hợp với mọi làn da, kể cả làn da nhạy cảm vừa bị kích ứng do ánh nắng mặt trời.

Loại da: Phù hợp cho các làn da mới bị cháy nắng, cần được phục hồi từ sâu bên trong.

ONE DAY'S YOU Shower Tone-Up Cream - Kem dưỡng nâng tone, phục hồi da

Khác với các sản phẩm chăm sóc da khác của dòng Brightening Line, Shower Tone-Up Cream không phải là sản phẩm chăm sóc da mặt, và cũng không làm sáng da với thành phần Vitamin C và chiết suất mật ong. 

Tuy cũng có công dụng chính làm sáng, đều màu da, nhưng đây là một sản phẩm kem dưỡng trắng da body với các thành phần chính bao gồm Niacinamide - thành phần bên cạnh khả năng dưỡng trắng, đều màu da còn có công dụng phục hồi, làm dịu da. Vì vậy, đây là một sản phẩm phù hợp cho các làn da mới bị cháy nắng, cần được phục hồi từ sâu bên trong.

Shower Tone-Up Cream được tăng cường khả năng làm phục hồi da kích ứng với thành phần siêu cấp ẩm Dầu quả bơ, giúp dưỡng ẩm da từ sâu bên trong, đồng thời thúc đẩy quá trình phục hồi, giúp loại bỏ tác động xấu của các tia UV từ ánh nắng mặt trời như: xuất hiện nếp nhăn, da khô ráp,..

Ngoài chức năng phục hồi, sản phẩm cũng tập trung tăng cường khả năng bảo vệ da với Glycerin - thành phần chuyên dùng để tăng cường hàng rào bảo vệ da trước các chất gây kích ứng và duy trì cân bằng độ ẩm cho da.

Với chất kem lỏng mịn dễ dàng apply, không bết dính, đây là sản phẩm phù hợp với mọi làn da, kể cả làn da nhạy cảm vừa bị kích ứng do ánh nắng mặt trời.

Công dụng chính

Một loại kem nâng tông toàn thân giúp nuôi dưỡng và làm sáng làn da của bạn

 Làm sáng bạn và mang lại vẻ sáng tự nhiên của bạn

Nuôi dưỡng làn da dồi dào và tăng cường khả năng phục hồi của da

Dùng cho tất cả các loại da và không gây kích ứng

Hướng dẫn sử dụng

Sau khi tắm xong, lau khô lấy một lượng kem vừa đủ và thoa đều lên da vẫn còn ẩm.

Massage nhẹ nhàng để kem được thấm đều vào da. 

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm ưu đãi: 

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào SHOPEE MALL ONE DAY’S YOU  tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #ONEDAYSYOU #ShowerToneUpCream #myphamhanquoc #toneupcream #trangda #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: V
:
:
:
: