Đặt banner 324 x 100

Giải đáp nâng ngực nội soi bao lâu thì lành? BVNMH


Hỏi: Bệnh viện nhính chút thời gian ra tư vấn cho em dịch vụ nâng ngực nội soi với nha. Chuyện là trong tháng tới em tính đi nâng ngực nội soi nè. Mà em chưa biết nâng ngực nội soi bao lâu thì lành nữa? Nhờ bệnh viện tư vấn cho em với. Em hỏi chuyện này cũng là do đi nâng ngực xong em có vướng một lịch công tác ngoài Bắc công ty mới báo cho em thôi. Em lo không biết giờ em nâng ngực thì có kịp lúc đó ngực lành để đi công tác không. Chứ đi bàn chuyện công việc với đối tác mà ngực chưa lành thì chả có tâm trạng gì luôn ấy. Không ấy bệnh viện có cách nào chăm sóc cho ngực mau lành không, hướng dẫn cho em đi? Để em yên tâm mà đi làm đẹp nữa. Chứ giờ cứ thấp thỏm kiểu này đi nâng ngực nội soi cũng không thấy thoải mái nữa. Đợi bệnh viện tư vấn xong cho em rồi em mới sắp xếp ngày qua bệnh viện nâng ngực nha. Bệnh viện tranh thủ được thì tư vấn sớm sớm cho em đi nè. (Hạ Vy - Quận 5)

>>> TÌM HIỂU: Phẫu thuật nâng ngực nội soi giá bao nhiêu

[​IMG]

Đáp: Chào chị Hạ Vy,

Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị giữa nhiều cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện ở TPHCM đã tin tưởng lựa chọn và gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện. Phẫu thuật nâng ngực nội soi bao lâu thì lành, với thắc mắc này thì theo các chuyên gia thẩm mỹ chia sẻ, do phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người và cách chăm sóc kiêng cữ hậu phẫu mà thời gian ngực hồi phục là không giống nhau. Nhưng thông thường, khoảng 7-10 ngày là vết thương sẽ lành, có thể cắt chỉ để chị quay trở lại với công việc bình thường. Và sau đó, khoảng 1-3 tháng là chị có thể tự tin sở hữu được vòng 1 căng đầy, săn chắc, gợi cảm và đẹp tự nhiên như mong muốn.

>>> GIẢI ĐÁP: Có ai nâng ngực nội soi chưa

[​IMG]

Còn về cách chăm sóc kiêng cữ thì chị yên tâm là chị sẽ được các y Bác sĩ ở Bệnh viện hướng dẫn thật chi tiết và kĩ càng sau khi hoàn thành ca phẫu thuật nâng ngực nội soi. Để có được hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất và giúp thời gian ngực hồi phục nhanh chóng hơn, chị nên thực hiện theo đúng như hướng dẫn. Luôn giữ vết thương sạch sẽ, khô ráo, tránh để vết thương tiếp xúc với nước hay bụi bẩn, không để ngực va chạm mạnh, mặc áo định hình ngực đúng cách, kiêng các món có hải sản, thịt bò, thịt gà, rau muống, đồ nếp, các thức uống có cồn,...Nếu như vẫn còn thắc mắc nào khác về dịch vụ nâng ngực nội soi, chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300 để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất. Hoặc là đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thăm khám và tư vấn trực tiếp nhé.

Chúc chị một ngày tốt lành. Cảm ơn chị!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: mymy88
:
:
:
: