Đặt banner 324 x 100

Rời MU, De Gea nhận "trái đắng" tiếp theo


Sau khi rời Man Utd khá cay đắng, đến nay cầu thủ người Tây Ban Nha vẫn chưa có bến đỗ mới dù có nhiều tin đồn xung quanh tương lai của anh.
Theo đó, dù là một tên tuổi lớn và không quá già so với một thủ môn (33 tuổi) fn88 nhưng David De Gea vẫn đang loay hoay tìm CLB để tiếp tục sự nghiệp kể từ khi rời Man Utd.

Mới đây, có tin đồn Bayern Munich đã chính thức từ chối cầu thủ người Tây Ban Nha dù “Hùm xám” đang rất khát thủ môn (Manuel Neuer chấn thương chưa ấn định ngày trở lại chính thức, trong khi thủ môn này đã bị Yann Sommer bán cho InterMilan) ).

Cụ thể, theo rakhoitv phiên bản tiếng Đức, Bayern Munich sẽ không ký hợp đồng với De Gea bởi Tuchel không đồng ý với thương vụ này. HLV 49 tuổi sẽ sử dụng thủ môn trẻ Sven Ulreich trong thời gian chờ đợi Neuer bình phục chấn thương.
Mức lương cao của David De Gea có thể là lý do khiến Bayern Munich không chiêu mộ thủ môn này, dù anh đang "thất nghiệp" kể từ khi rời Man United. Ở Old Trafford mùa trước, cầu thủ người Tây Ban Nha nhận tới 440.000 euro/tuần.

Với mức lương đó, anh sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao thứ 2 tại Bayern (sau Harry Kane), nếu cập bến Allianz Arena.

Thông tin liên hệ


: PortgasAce
: An Phát
: 967041111
: ho chi minh