Đặt banner 324 x 100

Thời gian để nâng ngực nội soi bao lâu thì hết đau


Hỏi:

Alo Bệnh viện ơi, cho em hỏi nâng ngực nội soi bao lâu thì hết đau vậy? Chị gái em bả muốn đi nâng ngực nội soi lắm lắm rồi mà bả cứ sợ nâng ngực xong phải nghỉ ở nhà nhiều ngày không đi làm được nên bả không dám đi nâng ngực. Bệnh viện có cách nào giúp cho ngực mau lành nhanh hết đau không, tư vấn cho chị em với? Giờ ngày nào ở nhà em cũng nghe bả than vãn chuyện nâng ngực nội soi này hết. Em sắp bị bả làm cho nhức nhức cái đầu luôn rồi. Phải chi bả lấy thời gian than thở với em đi hỏi bệnh viện có phải nhanh hơn không. Em đoán chắc là bệnh viện sẽ có cách giúp chị em thôi nên nay em mới lên hỏi bệnh viện dùm bả nè. Giờ là em muốn cho bả đi nâng ngực nội soi nhanh nhanh luôn đó. Chứ ngày nào bả còn chưa đi nâng ngực là ngày đó em còn bị làm phiền nha. Bệnh viện cũng tranh thủ tư vấn cho em trong hôm nay luôn đi. Em cảm ơn bệnh viện trước nha. (Khánh Huyền - Quận 4)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Khánh Huyền,

Trước hết, cảm ơn chị đã quan tâm và dành thời gian gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Nâng ngực nội soi bao lâu thì hết đau, theo chia sẻ của các chuyên gia thẩm mỹ thì sau khi thực hiện nâng ngực nội soi xong, thời gian ngực hồi phục ở mỗi người sẽ khác nhau. Do phụ thuộc vào cơ địa cũng như chế độ chăm sóc kiêng cữ hậu phẫu của từng người. Thông thường, khoảng 7-10 ngày là vết thương sẽ lành, có thể cắt chỉ được. Và sau khoảng 1-3 tháng là chị có thể sở hữu được vòng 1 đầy đặn, quyến rũ và đẹp tự nhiên như ý muốn.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Còn về cách chăm sóc kiêng cữ thì chị yên tâm là không giống như ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, ở Bệnh viện Ngô Mộng Hùng, chị sẽ được các y Bác sĩ hướng dẫn tận tình và thật kĩ càng sau khi ca phẫu thuật nâng ngực nội soi kết thúc. Chị nên thực hiện theo đúng như hướng dẫn, luôn giữ vết thương khô ráo, sạch sẽ, tránh để ngực va chạm mạnh hay chịu áp lực lớn, mặc áo định hình ngực đúng cách, kiêng các món có hải sản, thịt bò, thịt gà, rau muống, đồ nếp, các thức uống có cồn,…để có được hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất và giúp thúc đẩy quá trình ngực hồi phục nhanh chóng hơn. Nếu như vẫn còn thắc mắc nào khác về dịch vụ nâng ngực nội soi, chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300, để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất. Hoặc là chị của chị đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thăm khám và nhận tư vấn trực tiếp nhé.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi chi phí bao nhiêu

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi được bao lâu

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhtranynha
:
:
:
: