Đặt banner 324 x 100

Phẫu thuật nâng ngực nội soi giá bao nhiêu tiền hiện nay? NMH


Hỏi: Tiết kiệm tiền cả năm rồi em nghĩ tới lúc này chắc là em cũng có đủ tiền để đi nâng ngực nội soi rồi đó. Mà để chắc ăn thì em cũng phải hỏi lại bệnh viện phẫu thuật nâng ngực nội soi giá bao nhiêu nha? Hay là bệnh viện gửi cho em cái bảng giá luôn đi. Có bảng giá rõ ràng em cũng đỡ thắc mắc nhiều nữa. Sắp xếp được thì trong tuần sau hoặc chậm nhất cũng là cuối tháng thôi em sẽ qua bệnh viện nâng ngực nội soi luôn nha. Thời gian này mà nâng ngực bên bệnh viện có ưu đãi gì là bệnh viện nhớ phải tư vấn cho em luôn đó. Không phải em ham khuyến mãi hay gì đâu nhưng mà có thì phải tư vấn cho em đi. Chứ đừng có kiểu tư vấn người này mà bỏ qua người khác là em không thích đâu. Lúc trước em có gặp một chỗ thẩm mỹ làm giống như vậy rồi và cái kết là em cạch mặt chỗ đó luôn. Em nghĩ mình là bệnh viện lớn chắc không có kiểu làm ăn như vậy đâu ha. Lần này em tin tưởng bệnh viện lắm đó nha. (Đường Hân - Quận 5)

>>> GIẢI ĐÁP: Có ai nâng ngực nội soi chưa

[​IMG]

Đáp: Chào chị Đường Hân,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng lời đầu tiên cảm ơn chị đã dành thời gian quan tâm và tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện. Với thắc mắc phẫu thuật nâng ngực nội soi giá bao nhiêu, thì nhìn chung các dịch vụ thẩm mỹ của Bệnh viện, bao gồm cả nâng ngực nội soi đều đang được áp dụng mức giá hợp lý, phải chăng. Và 70 triệu đồng là mức giá cho dịch vụ nâng ngực nội soi ở Bệnh viện hiện tại. Tuy nhiên, chưa dừng lại ở đó, đặc biệt trong tháng này dịch vụ nâng ngực nội soi ở Bệnh viện còn có thêm chương trình ưu đãi giảm giá lớn lên đến 18 triệu đồng. Nâng ngực nội soi từ 70 triệu đồng giá gốc sẽ giảm xuống chỉ còn 52 triệu đồng trọn gói dịch vụ. Mức ưu đãi này của Bệnh viện so với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM là rất hấp dẫn và có thể giúp chị tiết kiệm được chi phí nâng ngực nhiều hơn. Bảng giá chi tiết chúng tôi sẽ đính kèm bên dưới, chị có thể tham khảo thêm.

>>> THAM KHẢO: Bảng giá nâng ngực nội soi

[​IMG]

Có điều, lưu ý là chương trình chỉ diễn ra duy nhất trong tháng này với số lượng suất ưu đãi giới hạn. Do đó, tốt nhất để không bỏ lỡ ưu đãi thì chị nên đăng ký giữ suất cho mình ngay bây giờ bằng cách liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300. Và sau đó là chị có thể đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh nâng ngực nội soi theo giá ưu đãi nhé.

Cảm ơn chị. Hẹn gặp lại chị trong thời gian sớm nhất!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: mymy88
:
:
:
: