Đặt banner 324 x 100

Nhận vận chuyển hàng hóa


Được thành lập từ năm 2014,  Công ty TNHH vận tải Đại Vương trong những năm qua đã và đang khẳng định mình là một trong những công ty vận tải hàng đầu khu vực phía Nam. Với tầm nhìn “từng bước phát triển, vươn tầm khu vực”, toàn thể ban lãnh đạo, nhân viên VẬN TẢI ĐẠI VƯƠNG không ngừng cố gắng phát triển, trao đổi chuyên môn và luôn tiếp nhận các ý kiến đóng góp để nâng cao và cải thiện chất lượng các dịch vụ.
Không chỉ là doanh nghiệp vận tải chuyên về vận chuyển hàng hoá đường bộ bằng xe tải 8 tấn, 10 tấn, 15 tấn, mà hiện nay đơn vị vận tải chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp, chất lượng khác như: xe cẩu tải 5 tấn, 10 tấn, 15 tấn, cho thuê bãi đậu xe, cho thuệ đất làm chành đi các tỉnh thành
Với đội ngũ nhân viên tận tâm, được đào tạo chuyên nghiệp VẬN TẢI ĐẠI VƯƠNG  cam kết phát huy tốt giá trị cốt lõi của mình để mang đến cho Quý khách hàng các dịch vụ tốt nhất. Từ đó “Vững chắc niềm tin – Hợp tác lâu dài”.
Công ty TNHH vận tải Đại Vương  là một công ty vận tải đường bộ với chi tiết các dịch vụ như sau:
- Vận chuyển đường dài, đường ngang
- Vận chuyển nội thành Hồ Chí Minh, BÁO GIÁ VẬN CHUYỂN
- Chuyển hàng miền Trung - miền Bắc
- Vận chuyển các tỉnh lân cận miền nam, miền tây
- Cho thuê kho bãi trong nội thành Hồ Chí Minh
Với sự đa dạng trong các loại hình vận tải chúng tôi có thể tự tin đáp ứng được mọi yêu cầu của quý khách hàng, chúng tôi luôn mong muốn phục vụ các bạn một cách tốt nhất khiến các bạn hài lòng nhất kể cả những vị khách khó tính nhất.
VẬN CHUYỂN HỒ CHÍ MINH
CAM KẾT TỪ CHÚNG TÔI:

+ Sản phẩm luôn đảm bảo giá tốt nhất toàn miền Nam
+ Giao hàng nhanh, tài xế nhiệt tình vui vẻ, tận tình
+ Giao hàng chuyên nghiệp, đảm bảo an toàn

+ Liên hệ để có giá tốt
+ Giá cạnh tranh

Thông tin liên hệ


: Kimthanhphatvn
: Lê Thị Mộng Kiều
: 0909244922
: 117/12 Lâm Thị Hố, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Hồ Chí Minh