Đặt banner 324 x 100

Tư vấn nâng ngực nội soi chi phí bao nhiêu tiền?


Hỏi:

Tầm này mà muốn đi nâng ngực nội soi thì tốn bao nhiêu tiền ta. Bệnh viện tư vấn nâng ngực nội soi chi phí bao nhiêu cho em với? Nếu trong khả năng của em thì em mới tính đến chuyện đi nâng ngực nội soi được. Chứ em cũng không phải giàu có gì mà giá nào cũng trả được đâu. Mà bệnh viện nhớ có báo giá thì báo giá trọn gói luôn nha. Đừng có báo lắt nhắt rồi bắt em đóng từng lần từng lần một là phiền phức lắm. Mà cũng đừng có kiểu bảo em tới bệnh viện rồi mới báo giá cụ thể được nha. Tới bệnh viện chỉ hỏi giá xong rồi về em thấy mất công với tốn thời gian của em lắm. Thời buổi này rồi có gì tư vấn qua mạng cũng được mà. Em đã nói rõ ràng vậy rồi mong là bệnh viện tư vấn đúng cho em nha. Với lại cho em hỏi thêm nâng ngực ở bệnh viện tháng này có ưu đãi gì nữa không? Có thì em còn tranh thủ nâng ngực sớm để nhận ưu đãi nữa chứ. Được thì trong nay mai bệnh viện tư vấn cho em luôn đi. (Diệu Chi - Bình Chánh)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

[​IMG]

Đáp:

Chào chị Diệu Chi,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đầu tiên cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện. Với thắc mắc nâng ngực nội soi chi phí bao nhiêu, thì hiện tại các dịch vụ thẩm mỹ ở Bệnh viện, bao gồm cả nâng ngực nội soi đều có mức giá phải chăng và phù hợp. Không dừng lại ở đó, trong tháng này Bệnh viện còn dành cho các khách hàng nâng ngực nội soi một chương trình khuyến mãi giảm giá hấp dẫn lên đến 18 triệu đồng. Theo chương trình, dịch vụ nâng ngực nội soi sẽ từ giá gốc 70 triệu đồng đặc biệt giảm xuống chỉ còn 52 triệu đồng. Và đây cũng là chi phí trọn gói, chị yên tâm là Bệnh viện sẽ không phát sinh thêm khoản phí nào khác. Mức giá ưu đãi này của Bệnh viện so với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, có thể giúp chị tiết kiệm được nhiều chi phí nâng ngực hơn.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Có điều, số lượng suất ưu đãi Bệnh viện áp dụng trong chương trình lần này là giới hạn. Và hiện số suất ưu đãi trống chưa có chủ nhân cũng chỉ còn lại vài suất. Nếu không muốn bỏ lỡ ưu đãi thì ngay bây giờ chị nên đăng ký giữ suất cho mình trước bằng cách đơn giản là liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300. Rồi sau đó đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện nâng ngực nội soi theo giá ưu đãi nhé.

Cảm ơn chị. Hẹn gặp lại chị vào một ngày gần nhất!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi được bao lâu

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi giá rẻ

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhtranynha
:
:
:
: