Đặt banner 324 x 100

Làm đẹp bằng nâng ngực nội soi được bao lâu?


Hỏi:

Bệnh viện ơi, em đang có chút vướng mắc về dịch vụ nâng ngực nội soi, nhờ bệnh viện tư vấn cho em với nha. Chuyện là em muốn đi nâng ngực nội soi nhưng mà không biết nâng ngực nội soi được bao lâu hết. Em thấy nâng ngực nội soi cũng tốn không ít tiền mà lỡ như về đẹp được có vài ba năm ngắn ngủi thì hơi phí tiền dành dụm của em nha. Nói thiệt là em chỉ thích làm đẹp kiểu lâu dài thôi, càng lâu càng tốt luôn. Không ấy bệnh viện có cách nào để nâng ngực nội soi được lâu dài không, tư vấn cho em luôn với? Bệnh viện mà tư vấn nhiệt tình là em sẽ chọn nâng ngực bên bệnh viện luôn đó. Chứ em cũng có đi hỏi vài nơi rồi mà người ta tư vấn cho em không ưng ý lắm nên không có chọn mấy nơi đó. Sẵn có người bạn giới thiệu nên em cũng muốn nhờ bệnh viện tư vấn luôn. Ok thì em không cần mất thời gian tìm chỗ khác nữa, cứ qua bệnh viện nâng ngực luôn cho nhanh. (Hải Yến - Tân Bình)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Hải Yến,

Trước hết, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã tin tưởng và dành thời gian gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện. Nâng ngực nội soi được bao lâu, khi thực hiện nâng ngực nội soi tại Bệnh viện thì chị yên tâm là mình sẽ nhận được một kết quả thẩm mỹ như ý và lâu dài theo thời gian. Do không giống như ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Bệnh viện sẽ do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm thực hiện dưới sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại. Đồng thời, ca phẫu thuật còn sử dụng các túi độn ngực nhập khẩu từ nước ngoài, có chất liệu cao cấp đạt tiêu chuẩn kiểm định của Cục FDA (Hoa Kỳ) và được nhà sản xuất bảo hành trọn đời. Những yếu tố này kết hợp lại với nhau sẽ giúp cho ca phẫu thuật nâng ngực nội soi tại Bệnh viện được thực hiện nhanh chóng, an toàn thuận lợi và đạt hiệu quả thẩm mỹ cao cũng như bền vững theo năm tháng.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Ngoài ra, để giúp chị có được hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất cũng như thúc đẩy thời gian hồi phục nhanh chóng hơn, các y Bác sĩ của Bệnh viện còn hướng dẫn cho chị cách chăm sóc kiêng cữ thật chi tiết và kĩ càng. Chị nên thực hiện theo đúng như hướng dẫn, tránh để vết thương tiếp xúc với nước hay bụi bẩn, không để ngực va chạm mạnh, mặc áo định hình ngực đúng cách, kiêng một số loại thực phẩm như hải sản, thịt bò, thịt gà, rau muống, đồ nếp, các thức uống có cồn,…Nếu như vẫn còn có thắc mắc nào khác về dịch vụ nâng ngực nội soi, chị có thể liên hệ với chúng tôi nhận tư vấn nhanh nhất thông qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là đến trực tiếp Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thăm khám và tư vấn luôn nhé.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi giá rẻ

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi tại hà nội

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhtranynha
:
:
:
: