Đặt banner 324 x 100

Khám phá bảng giá nâng ngực nội soi mới nhất - BVNMH


Hỏi: Chưa xem được bảng giá nâng ngực nội soi bên bệnh viện thì em vẫn chưa tin nhỏ bạn em nói là nâng ngực nội soi bên bệnh viện giá phải chăng đâu. Tính em là phải mắt thấy tai nghe thì em mới tin được nha. Chứ em đang nghi ngờ bạn em nó nói vậy để em đi nâng ngực nội soi chung với nó lắm. Chuyện đi nâng ngực nội soi này nó rủ em cũng lâu lắm rồi. Mà cũng vì lo chuyện tiền bạc nên em chưa có gật đầu đi với nó nữa. Em có con nhỏ nên giờ dùng tiền làm gì cũng phải suy nghĩ trước sau nhiều lắm. Em nghe người ta bảo đi thẩm mỹ nâng ngực nội soi thì cũng tốn không ít đâu. Mà nhỏ bạn em nó hết lần này đến lần khác bảo với em là nâng ngực nội soi bên bệnh viện giá ok lắm mà dịch vụ còn tốt nữa. Tầm này ở sài gòn mà kiếm được chỗ giống như vậy là hơi khó nha nên em cũng bán tính bán nghi lời nó nói lắm. Giờ bệnh viện báo giá nâng ngực nội soi trọn gói cho em đi thì em mới tin được nha. (Ngọc Uyển - Tân Phú)

>>> KHÁM PHÁ: Video phẫu thuật ngực nội soi

[​IMG]

Đáp: Chào chị Ngọc Uyển,

Lời đầu tiên, cảm ơn chị đã quan tâm và dành thời gian gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Đối với chi phí thực hiện nâng ngực nội soi, chị yên tâm là Bệnh viện luôn dành cho khách hàng của mình mức giá phải chăng và phù hợp. Không dừng lại ở đó, nếu chị và bạn chị đến Bệnh viện thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi ngay trong tháng này thì còn có cơ hội nhận thêm ưu đãi giảm giá đặc biệt lên đến 18 triệu đồng. Trọn gói dịch vụ nâng ngực nội soi sẽ giảm chỉ còn 52 triệu đồng, giá gốc niêm yết cho dịch vụ này là 70 triệu đồng. Mức giá ưu đãi lần này của Bệnh viện so với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM có thể giúp chị tiết kiệm được nhiều chi phí nâng ngực hơn hẳn. Và Bệnh viện cũng bảo đảm là sẽ không phát sinh thêm khoản phí nào khác. Dưới đây là bảng giá nâng ngực nội soi chi tiết, chị có thể tham khảo thêm.

>>> TÌM HIỂU: Giá phẫu thuật nâng ngực nội soi

[​IMG]

Tuy nhiên, số lượng suất ưu đãi Bệnh viện áp dụng trong chương trình lần này là có hạn. Nếu không muốn bỏ lỡ ưu đãi thì tốt nhất chị và bạn chị nên liên hệ với chúng tôi để đăng ký giữ suất cho mình trước thông qua số hotline: 093.300.1.300. Rồi sau đó hai chị cùng đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện nâng ngực nội soi với mức giá ưu đãi nhé. Cảm ơn chị!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: mymy88
:
:
:
: