Đặt banner 324 x 100

Máy xông cai thuốv lá - Va.pe Việt Nam


Người xưa có câu "cái răng, cái tóc là góc con người", điều này cho thấy ngoại hình được chú trọng ra sao trong xã hội. Thế nhưng, bằng cách hút thuốc lá, dù là hút chủ động hay bị động thì nhan sắc của bạn cũng sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều. Không chỉ làn da, mái tóc mà ngay cả hàm răng cũng sẽ bị "xuống sắc" đến không tưởng. Cùng đọc thông tin dưới đây để biết việc hút thuốc lá hủy hoại vẻ ngoài của bạn thế nào!
 

Mắt thâm quầng

Theo một nghiên cứu, khi hút thuốc, cảm giác khó ngủ vào ban đêm thường cao gấp 4 lần so với người không hút thuốc. Nguyên nhân là bởi những triệu chứng thiếu nicotin xảy ra hàng đêm khiến người hút thuốc trở mình trằn trọc. Và không may mắn, thiếu ngủ là kẻ thù của sắc đẹp. Vậy nên trên khuôn mặt bạn sẽ dễ dàng xuất hiện vết thâm quầng xấu xí do mất ngủ.

Bệnh vẩy nến

Vẩy nến là tình trạng của da khi có vấn đề về sự tự miễn dịch, Nếu bạn hút thuốc, nguy cơ mắc bệnh này sẽ cao hơn rất nhiều. Theo nghiên cứu nếu bạn hút hết 1 bao/ngày trong 10 năm, nguy cơ mắc bệnh tăng 20%, và nó sẽ tăng tới 60% nếu là 11-20 năm. Còn với những người đã có thâm niên tới 20 năm thì nguy cơ này tăng gấp đôi. Phụ nữ khi mang thai, hoặc trẻ em trong gia đình có người hút thuốc cũng sẽ dẫn tới nguy cơ mắc vảy nến cao.
 

Vàng răng

Khi bạn hút thuốc, khói thuốc sẽ ám một lớp lên răng và tạo nên những vết ố và vàng răng.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Lost Vape Ursa Baby Pro 25W

Sự lão hoá và những nếp nhăn xuất hiện sớm

Các chuyên gia thống nhất rằng hút thuốc lá đẩy nhanh quá trình lão hoá. Bởi vậy những người hút thuốc thường trông già hơn 1-4 tuổi so với những người không hút. Thuốc lá ngăn cản sự cung cấp máu, làm da không đàn hồi tốt và khỏe mạnh
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:LVE Orion II

Vàng móng

Chất nicotin có trong thuốc lá không chỉ khiến răng bạn ngả vàng mà còn đồng thời bám màu vào móng tay, khiến móng tay bị vàng đi. Ngoài ra, việc vàng móng tay còn là biểu hiện của một số bệnh lý khác trong cơ thể.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Nevoks Feelin A1

Rụng tóc

Các chuyên gia cho rằng những chất hoá học có trong thuốc lá có thể gây tổn hại đến các nang chân lông và đồng thời hủy diệt tế bào. Và kết quả tóc bạn sẽ mỏng dần, nhanh chóng chuyển sang màu tàn tro hơn người không hút thuốc. Đàn ông hút thuốc có nguy cơ bị hói cao hơn người thường gấp 2 lần.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Oxva Xlim Pro 30W
Va.pe Việt Nam Xin cám Ơn!!!

Thông tin liên hệ


: vapevietnamcnq10
:
:
:
: