Đặt banner 324 x 100

Hiệu quả chiếu sáng đèn led pha siêu sáng


1. hiệu quả tiết kiệm năng lực cao
Đèn led pha  dùng cho nhà xưởng sở hữu đặc tính thực sự vượt trội so với đèn sợi tóc; đèn huỳnh quang, đèn halogen,… Là nó tiết đc lượng điện năng tiêu thụ từ hơn 40% đến 80%. Nó làm đc như vậy là bởi công nghệ led tiên tiến có thể chấp nhận được biến đổi một trong những phần lớn năng lượng tạo nên biến thành quang năng; chỉ sở hữu một trong những phần khá nhỏ năng lực đc biến hóa ra nhiệt năng.





2. Chống chịu tốt với nhiệt độ lạnh

bản lĩnh chống lại tốt có nhiệt độ lạnh có thể chấp nhận được đèn led nhà xưởng hoạt tốt trong số những kho chứa hàng đông lạnh; nơi mà nhiệt độ có thể xuống đến âm vài chục độ. với nhiệt độ thấp như vậy; số đông những loại đèn khác phải cần thời gian khởi động khá lâu nên không sáng ngay lập tức nhưng với đèn led nhà xưởng thì cho tốc độ khởi động nhanh; ánh sáng đc tạo ngay sau thời điểm bật. Vì Lý Do ở trên mà đa số những kho chứa hàng ướp đông đều sử dụng loại đèn này.


3. Cho độ bền cao hơn

Đèn led dùng cho nhà xưởng cho thời gian tuổi thọ trung bình; rơi vào khoảng từ 40.000 tiếng cho tới 50.000 tiếng; nếu đc lắp đặt và sử dụng trong ĐK phù hợp tuổi thọ cao nhất có thể đạt 60.000 tiếng. điều này rất là cần thiết với những cơ sở kinh doanh cần một khối hệ thống chiếu sáng lớn.


Xem thêm : đèn đường led


Ngoài ra, có kết cấu thường là vỏ hợp kim nhôm đương nhiên giúp thiết bị tản nhiệt tốt; và không bị ảnh hưởng đa dạng bởi ảnh hưởng như rung lắc; va đập từ bên phía ngoài.


4. dễ dàng kết nối có tinh chỉnh thông minh

nhiều phần các loại đèn led dùng cho nhà xưởng đều có thiết kế hiện đại khá dễ dàng kết nối điều khiển thông minh giúp các hoạt động được ra mắt tự động; tiết kiệm được thời gian và giá thành điện năng.





5. sở hữu ý nghĩa to lớn có môi trường thiên nhiên

Đèn led dùng cho nhà xưởng vì phần năng lực được tạo đc biến đổi thành quang năng nên chúng hầu như không sản sinh ra bức xạ tia cực tím; tia hồng ngoại và khí CO2 góp bảo vệ môi trường; làm giảm các mối đe dọa của hiệu ứng nhà kính. Nhờ đặc tính ấn tượng này mà đèn led nhà xưởng còn đc ca tụng là “thiết bị chiếu sáng xanh”.


Đèn led dùng cho nhà xưởng hiện có không ít loại; từ những hãng sản xuất cả nội địa lẫn quốc tế. Philips là 1 nơi chuyên cung cấp những loại đèn led nhà xưởng chất lượng cho các đơn vị sản xuất; doanh nghiệp lớn ở trên các nước. một trong những các mẫu led nhà xưởng của Philips như đèn led nhà xưởng 100w đĩa bay; đèn led nhà xưởng 50w đĩa bay, đèn led nhà xưởng 200w,… Chúng đều phải sở hữu cao cấp cũng như giá thành tuyên chiến và cạnh tranh hợp với những xưởng sản xuất; nơi lưu trữ hàng hóa lớn.

 

Thông tin liên hệ


: 14bepquangvinh33
:
:
:
: