Đặt banner 324 x 100

Đi tìm nơi sản xuất và lắp đặt trần nhựa Bến Tre chất lượng giá rẻ


      Sở hữu nhiều ưu điểm về độ bền, đẹp, khả năng chống cháy, chống nóng tốt, có trọng lượng nhẹ giúp giảm áp lực lên hệ thống khung, dầm nên trần nhựa ngày càng được ưa chuộng, thay thế các loại vật liệu khác. Bởi chính những ưu điểm vượt trội đó, nhiều người lựa chọn trần nhựa là vật liệu trang trí nội thất trong gia đình. Nếu bạn đang tìm kiếm nơi sản xuất trần nhựa Bến Tre chất lượng giá rẻ, hãy đọc ngay bài viết sau đây để tìm hiểu rõ hơn nhé!
 

Trần nhựa Bến Tre chất lượng giá rẻ hàng đầu trên thị trường hiện nay


 

      Khi nhắc đến đơn vị cung cấp và thi công trần nhựa Bến Tre chuyên nghiệp uy tín giá tốt, thì không thể không kể đến đơn vị Quốc Phượng. Đơn vị Quốc Phượng là đơn vị cung cấp các sản phẩm trang trí nội thất hàng đầu trên thị trường Bến Tre, là đối tác đáng tin cậy của nhiều khách hàng.

      Quốc Phượng là nhà phân phối các loại trần nhựa đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng sản phẩm các vật liệu ốp tường nhựa. Chúng tôi thường xuyên cập nhật nhu cầu của khách hàng để tạo ra những vật liệu phù hợp với thị trường, chính vì thế hiện chúng tôi đã có nhiều dòng sản phẩm đa dạng về mẫu mã và màu sắc để đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng.

 

CƠ SỞ SX & TM QUỐC PHƯỢNG

Địa chỉ 1 : Số 8, Ấp Phú Hữu,X.Hữu Định, H.Châu Thành, Bến Tre

Địa chỉ 2 : QL60 , Ấp Hữu Định , Châu Thành, Bến Tre

Điện Thoại : 0902 943 738 (Mr. Quốc)

Email : quocphuongbentre@gmail.com

Website : quocphuongbentre.vn

https://quocphuongbentre.vn/di-tim-noi-san-xuat-va-lap-dat-tran-nhua-ben-tre-chat-luong-gia-re

Thông tin liên hệ


: Thuyngankt
:
:
:
: