Đặt banner 324 x 100

Top 10 nha khoa tại TP. Bắc Giang - tudongmuaban.com


Tham khảo ngay các địa chỉ phòng khám nha khoa tại Thành phố Bắc Giang uy tín nhất trong bài tổng hợp sau đây sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm. Bảng xếp hạng này là dựa trên những đánh giá khách quan nhất của Review nha khoa về các đơn vị cung cấp dịch vụ chăm sóc răng miệng tại Bắc Giang.

Nha Khoa Hùng Cường
Nha khoa Hùng Cường được mệnh danh là một trong những phòng khám Răng Hàm Mặt số 1 tại Bắc Giang. Tại đây sở hữu thế mạnh về công nghệ cao, thành thạo ứng dụng máy móc hiện đại vào chăm sóc, điều trị các vấn đề về răng. Nhờ vậy mà trong suốt nhiều năm liền, cơ sở này luôn nhận về sự tin yêu của đông đảo người dân khu vực.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 460 Xương Giang, Ngô Quyền, TP Bắc Giang
Số điện thoại: 02046 29 29 29
Nha khoa Quốc tế An Bình
Tự hào với danh xưng phòng khám nha khoa uy tín tại TP Bắc Giang đạt chất lượng quốc tế, An Bình cam kết mang đến cho bạn những giải pháp hiệu quả, phù hợp nhất để bảo vệ và kiến tạo nên nụ cười trắng sáng hoàn mỹ. Cơ sở này hiện đang quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao giàu kinh nghiệm lâm sàng về khám và chữa trị các vấn đề liên quan đến Răng – Hàm –  Mặt. Một số chuyên gia tiêu biểu đang công tác tại cơ sở này có thể kể đến như: BS Nguyễn Hải Hùng, BS Nguyễn Văn Tài, BS Hoàng Xuân Tùng,…
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 576 Xương Giang, Ngô Quyền, TP Bắc Giang
Số điện thoại: 02046 264 666
Nha Khoa Phạm Đảm
Nha Khoa Phạm Đảm là phòng khám răng có lịch sử hình thành và phát triển lâu đời nhất nhì tại tỉnh Bắc Giang. Với kinh nghiệm hoạt động hơn 50 năm, nơi đây tự tin có đủ kinh nghiệm và chuyên môn để hỗ trợ bạn lấy lại nụ cười tự tin chắc khỏe.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 60 Xương Giang, Trần Phú, TP Bắc Giang
Số điện thoại: 0983854874
Xem thêm: nha khoa nevada có tốt không

Nha Khoa Cường Việt
Dù chỉ là một phòng khám tư nhân có quy mô không quá lớn nhưng nha khoa Cường Việt vẫn luôn là thương hiệu sáng giá được nhiều người dân Bắc Giang ưu tiên lựa chọn mỗi khi có nhu cầu về chăm sóc sức khỏe răng miệng. Cơ sở này được điều hành và dẫn dắt bởi đội ngũ bác sĩ nổi tiếng giàu kinh nghiệm và từng công tác nhiều năm tại khoa Răng Hàm Mặt của những bệnh viện lớn trong khu vực. Đứng đầu đơn vị hiện đang là Ths. BS Nguyễn Đình Toàn.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 906 Lê Lợi, Dĩnh Kế, TP Bắc Giang
Nha khoa Vịnh Giang
Có thời gian hoạt động chưa lâu nhưng Nha khoa Vịnh Giang đã và đang xây dựng được niềm tin mạnh mẽ trong lòng nhiều khách hàng khu vực Bắc Giang. Phòng khám vừa mới được hình thành đã xây dựng được một hệ thống cơ sở hạ tầng khang trang, hiện đại tạo ấn tượng tốt cho nhiều bệnh nhân khi đến thăm khám.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Lô 39 Lê Duẩn 2, Khu đô thị Big C (GO), TP Bắc Giang 
Số điện thoại: 0912 046 970
Nha Khoa Quốc tế DND
Hệ thống phòng khám nha Khoa Quốc tế DND nay đã có mặt tại thành phố Bắc Giang với cơ sở được đầu tư quy mô lớn cùng trang bị đầy đủ vật chất hiện đại giúp mọi nhu cầu về răng miệng của người dân đều được đáp ứng nhanh chóng. Với danh tiếng thương hiệu nha khoa tốt nhất trên toàn miền Bắc, DND cam kết mọi dịch vụ tại đây đều sử dụng nguồn vật liệu chính hãng, an toàn với người sử dụng và đã đạt các chứng nhận của FDA cũng như được Bộ Y tế cấp phép lưu hành.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Đường Bàng Bá Lân, P. Dĩnh Kế, TP. Bắc Giang
Số điện thoại: 0977 119 697
Nha Khoa Quốc Tế 4.0
Nha Khoa Quốc Tế 4.0 là một trong số ít cơ sở phòng khám có quy mô lớn tại Bắc Giang. Đúng như tên gọi thì cơ sở này luôn có những bước tiến nhảy vọt về công nghệ ứng dụng trong chăm sóc, điều trị các vấn đề nha khoa. Nhờ đó mà nơi đây tự hào sẽ hỗ trợ bạn lấy lại nụ cười tự tin một cách nhanh chóng, nhanh lành thương, không đau, không biến chứng, xâm lấn và đặc biệt là ít chảy máu.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: KDC Nguyễn Thế Nho, Bích Động, Việt Yên, Bắc Giang
Số điện thoại: 0982324148
Xem thêm: mắc cài có cấu trúc

Nha khoa Phong Răng
Nhắc đến phòng khám nha khoa có dịch vụ tốt nhất tại Bắc Giang thì không thể không nhắc đến Nha khoa Phong Răng. Điểm đặc biệt khiến Phong Răng được đánh giá cao là nhờ vào chất lượng dịch vụ thăm khám đúng chuẩn theo quy trình bài bản. 
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 04 Ngõ 3, Phố Sàn, Lục Nam, Bắc Giang
Số điện thoại: 091 101 0057
Nha Khoa Quốc Tế For Smile
Nha khoa Quốc tế For Smile là trung tâm chỉnh nha và trồng răng uy tín hàng đầu tại Bắc Giang. Không chỉ thế, cập nhật xu hướng chăm sóc răng và nhu cầu của người dân khu vực, đơn vị hiện cũng đã mở rộng kinh doanh thêm đa dạng các dịch vụ như nhổ răng và điều trị các bệnh lý răng miệng.
Yếu tố nhân sự cũng là một trong những vấn đề được lưu tâm rất nhiều tại Nha Khoa For Smile. Trong suốt quá trình xây dựng uy tín thương hiệu, cơ sở luôn không ngừng tìm kiếm và chiêu một bác nhân tài trong ngành nha khoa để có thể đảm nhiệm được chuyên môn của đơn vị nhằm mang đến giải pháp răng miệng tốt nhất cho khách hàng. 

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: 381 Trung Nghĩa , TT. Chũ, Lục Ngạn, Bắc Giang
Nha Khoa Dr. Cường
Sẽ thật sự là một thiếu sót lớn nếu không nhắc đến Nha Khoa Dr. Cường trong danh sách xếp hạng các phòng khám chăm sóc răng miệng tốt nhất tại Bắc Giang. Cơ sở này được thành lập bởi tâm huyết của BS. CKI Phạm Hùng Cường – Chuyên gia về Răng Hàm Mặt nổi tiếng tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội và từng có kinh nghiệm nhiều năm công tác trong nghề.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Thị trấn Tân An, Yên Dũng, Lục Ngạn, Bắc Giang
Số điện thoại: 097 383 2235
Kết: Lựa chọn đúng một phòng khám nha khoa uy tín tại TP Bắc Giang sẽ giúp bạn có được cơ hội tiếp cận với các dịch vụ tốt để lấy lại nụ cười tự tin, trắng sáng hoàn hảo nhất. Hy vọng với những chia sẻ trên đây của Review nha khoa, bạn đọc đã tích lũy được những thông tin hữu ích và cần thiết về các địa chỉ chăm sóc răng chất lượng.
https://reviewnhakhoa.vn

Thông tin liên hệ


: reviewnhakhoa7
:
:
:
: