Đặt banner 324 x 100

Nên phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Hà Nội chỗ nào? BVNMH


Hỏi: Dự định đi phẫu thuật nâng ngực nội soi ở hà nội của em phá sản rồi. Cũng tại không tìm chỗ nào ưng ý hết đó. Em có đứa bạn trong sài gòn thấy nó đi nâng ngực nội soi trong đó đẹp lắm. Kiểu này chắc em phải làm một chuyến vào sài gòn nâng ngực nội soi luôn quá. Em có hỏi nhỏ bạn rồi nó bảo là nó làm ngực bên bệnh viện nè. Giờ em mà vào bệnh viện nâng ngực nội soi thì bao lâu ngực mới lành để em đi làm lại vậy bệnh viện? À với sẵn cho em hỏi em có được Bác sĩ Hùng nâng ngực cho em không? Bạn em nó bảo phải để Bác sĩ Hùng nâng ngực thì mới có ngực đẹp được. Nó có kinh nghiệm làm ngực ở bệnh viện trước rồi nên em tin lời nó 100% luôn nha. Bệnh viện sắp xếp được Bác sĩ Hùng làm ngực cho em thì báo lại sớm cho em nha. Để em còn tranh thủ vào sài gòn nâng ngực sớm nữa. Bay vào bay ra cũng mất nhiều thời gian lắm nên em muốn làm nhanh nhanh luôn. (Thùy Chi - Hà Nội)

>>> GIẢI ĐÁP: Phẫu thuật ngực nội soi là gì?

[​IMG]

Đáp: Chào chị Thùy Chi,

Trước hết, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị giữa nhiều cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện ở TPHCM đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện. Thực tế thời gian qua cũng có không ít khách hàng ở hà nội đến Bệnh viện thực hiện nâng ngực nội soi, thay vì phẫu thuật nâng ngực nội soi ở hà nội. Tại Bệnh viện, phẫu thuật nâng ngực nội soi sẽ do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng trực tiếp thực hiện. Bác sĩ Hùng với tay nghề khéo léo, mắt thẩm mỹ tinh tế và kinh nghiệm dày dặn. Kết hợp cùng các máy móc thiết bị hiện đại và các túi độn ngực chất liệu cao cấp, đạt tiêu chuẩn kiểm định của Cục FDA (Hoa Kỳ). Đảm bảo sẽ mang lại cho chị một kết quả thẩm mỹ tốt đẹp như mong đợi. Giúp chị sở hữu được vòng 1 căng đầy, săn chắc và đẹp quyến rũ một cách nhanh chóng. Chị có thể yên tâm về điều này.

>>> TÌM HIỂU: Phẫu thuật nội soi đặt túi ngực

[​IMG]

Và sau khi hoàn thành việc nâng ngực nội soi tại Bệnh viện, tùy vào cơ địa của mỗi người cũng như chế độ chăm sóc kiêng cữ hậu phẩu, khoảng 7-10 ngày là vết thương sẽ lành, chị có thể quay trở lại với công việc bình thường. Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện, chị có thể liên hệ với chúng tôi nhận tư vấn nhanh nhất qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thăm khám, tư vấn và thực hiện nâng ngực nội soi luôn nhé.

Cảm ơn chị. Mong là sẽ gặp lại chị trong thời gian sớm nhất!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: mymy88
:
:
:
: