Đặt banner 324 x 100

Top 10 Phòng khám nha khoa tại TP. Bạc Liêu - tudomuaban.com


Phòng khám nha khoa ở TP Bạc Liêu uy tín, cung cấp dịch vụ chất lượng sẽ giúp bạn đọc đảm bảo được sức khỏe răng miệng tốt nhất. Đặc biệt, nếu vẫn đang gặp khó khăn khi tìm kiếm, danh sách 10 nha khoa trong bài viết này sẽ giúp bạn có được thông tin chính xác về cơ sở nha khoa đáng tin cậy tại TP Bạc Liêu. 

Nha khoa Toàn Ý
Nha khoa Toàn Ý là hệ thống nha khoa uy tín, có nhiều chi nhánh trải dài khắp các tỉnh thành nước ta. Với lợi thế về diện tích, nha khoa Toàn Ý có thể nói là một trong những phòng khám được xây dựng khang trang, quy mô hàng đầu tại Tp Bạc Liêu. Khách hàng đến đây luôn được nghỉ ngơi thoải mái, tận hưởng đầy đủ tiện ích mà đơn vị phục vụ trước khi “bắt tay” vào việc khám cũng như điều trị.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 95/5 Trần Phú, P. 7, TP. Bạc Liêu
Số điện thoại: 0291 625 2139
Nha khoa Thiên Phú
Nổi bật giữa các nha khoa tại TP Bạc Liêu, nha khoa Thiên Phú tập hợp đội ngũ bác sĩ giỏi. Các bác sĩ tại đây không ngừng nâng cao kiến thức và trình độ chuyên môn tại các khóa tu nghiệp nước ngoài. Chính vì thế, tự tin có đủ năng lực và kinh nghiệm để đáp ứng nhu cầu, phục vụ bệnh nhân chu đáo. Đảm bảo kết quả nhận được luôn làm hài lòng khách hàng.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 408 Trần Phú, P. 7, TP. Bạc Liêu
Số điện thoại: 0918 644 693
Nha khoa Chúc Ly
Thêm một nha khoa tốt tại TP Bạc Liêu bạn đọc có thể tham khảo chính là nha khoa Chúc Ly. Phòng khám tuy có diện tích hạn chế nhưng nơi đây vẫn luôn là điểm dừng chân quen thuộc của khách hàng. Đông đảo cá nhân và gia đình tại TP Bạc Liêu đã tin tưởng và chọn gửi gắm nụ cười tại nha khoa Chúc Ly.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 240 Bà Triệu, P. 3, TP. Bạc Liêu
Số điện thoại: 0949 725 665
Xem thêm: răng sứ venus là gì

Nha khoa Quốc tế Tuệ Minh
Nằm trong chuỗi hệ thống nha khoa uy tín, với tổng cộng 20 chi nhánh trải dài từ Bắc chí Nam – nha khoa Quốc tế Tuệ Minh chi nhánh TP Bạc Liêu được đông đảo khách hàng đánh giá cao. Kế thừa tất cả chuẩn mực, văn hóa và quy trình dịch vụ chất lượng của hệ thống, cơ sở phòng khám nha khoa tại Bạc Liêu này luôn làm hài lòng khách hàng trên mọi phương diện.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 22 Hà Huy Tập, P. 3, TP. Bạc Liêu
Số điện thoại: 0291 389 8699
Nha khoa Ador
Với slogan “Đối tác tin cậy cho nụ cười tỏa sáng” – nha khoa Ador ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong cộng đồng. Bằng uy tín và sự tin tưởng không ngừng của khách hàng, hệ thống Ador Dental đã ngày càng mở rộng và phát triển ra nhiều chi nhánh tập trung tại khu vực phía Nam. Do đó nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ nha khoa tại Bạc Liêu uy tín, nha khoa Ador là gợi ý nên xem xét.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 353 Trần Phú, P. 7, TP. Bạc Liêu
Số điện thoại: 0837 446 611
Nha khoa Vạn Phúc
Nha khoa Vạn Phúc nổi tiếng là nha khoa thẩm mỹ chất lượng cao tại TP Bạc Liêu. Tại đây cung cấp dịch vụ phong phú, tuy nhiên thế mạnh vẫn là 3 dịch vụ: niềng răng, bọc răng sứ và cấy răng implant. Nha khoa cam kết sử dụng nguyên vật liệu chính hãng, có xuất xứ rõ ràng. Nhờ vậy có thể đảm bảo an toàn và duy trì được độ bền bỉ khi dùng trên răng.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 201 Bà Triệu, P. 3, TP.  Bạc Liêu
Số điện thoại: 0765 068 686
Nha khoa Thẩm mỹ Miss Smile
Nha khoa Thẩm mỹ Miss Smile là địa chỉ uy tín, để khách hàng an tâm chăm sóc sức khỏe răng miệng. Nằm tại số 115 Bà Triệu, nha khoa này nổi bật với thiết kế khang trang, không gian rộng lớn. Đặc biệt là vào các buổi chiều tối và cuối tuần, tại Miss Smile luôn tấp nập khách hàng ra vào.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 115 Bà Triệu, P. 3, TP. Bạc Liêu
Số điện thoại: 0824 399 168
Xem thêm: răng sứ ddbio là gì

Viện nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Smile Dental
Viện nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Smile Dental (Nha khoa Smile) là địa chỉ phòng khám nha khoa hàng đầu ở Bạc Liêu, bạn không nên bỏ qua. Tại đây, không gian phòng khám được xây dựng hiện đại, trang bị đầy đủ tiện nghi cần thiết. Nhờ vậy tạo không khí thoải mái, dễ chịu cho khách hàng mỗi ghi ghé qua. Bạn có thể ngồi nghỉ ngơi ở ghế sofa êm ái, lướt web giải trí với sóng wifi tốc độ cao, … trong khi chờ đến lượt.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 125 Hòa Bình, P. 7, TP. Bạc Liêu
Số điện thoại: 0789 355 226
Nha khoa Sài Gòn Tâm Đức
Nha khoa Sài Gòn Tâm Đức được thành lập từ năm 2012. Với sứ mệnh đồng hành cùng khách hàng trong hành trình kiến tạo nụ cười rạng rỡ, nha khoa không ngừng nỗ lực và có những “bước đi mới”, đáp ứng nhu cầu cũng như kỳ vọng của khách hàng.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 134F/4 Đường 23/8  P. 7, TP. Bạc Liêu
Số điện thoại: 1900 988 973
Phòng khám Răng Hàm Mặt Bác sĩ Tân
Phòng khám Chuyên khoa Răng Hàm Mặt Bác sĩ Tân nổi tiếng là phòng khám nha khoa ngoài giờ uy tín của người dân TP Bạc Liêu. Được chịu trách nhiệm chuyên môn chính bởi Bác sĩ CKI Lê Duy Tân – Trưởng khoa Răng Hàm Mặt Bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu, nơi đây luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng điều trị.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 99 Bà Triệu, P. 3, TP. Bạc Liêu
Số điện thoại: 0913 166 060
Kết: Không phải chỉ khi thấy xuất hiện các dấu hiệu bất thường trên răng miệng mới nên đi khám nha sĩ. Hơn hết, bạn đọc nên dành thời gian đến các phòng khám nha khoa để được khám và thực hiện chăm sóc răng miệng định kỳ. Chẳng hạn như cạo vôi răng, trám răng sâu, nứt/ mẻ, … việc này giúp bạn vừa có thể sở hữu được nụ cười tự tin vừa có thể kịp thời phát hiện một số bệnh lý tiềm ẩn.

Hy vọng thông qua top 10 phòng khám nha khoa TP Bạc Liêu uy tín được tổng hợp phía trên, bạn đọc đã có thể chọn được cho mình cơ sở đáng tin cậy, kiến tạo nụ cười tươi mới – chắc khỏe.
https://reviewnhakhoa.vn

Thông tin liên hệ


: reviewnhakhoa7
:
:
:
: