Đặt banner 324 x 100

Thuốc Fersen


Nội dung mô tả tóm tắt: THUỐC FERSEN THUỐC CẢI THỆN VÀ TĂNG CƯỜNG CHẤT LƯỢNG TINH TRÙNG GIÁ BAO NHIÊU?
Thuốc Fersen là thuốc có tác dụng cải thiện chất lượng và tăng số lượng tinh trùng, hỗ trợ điều trị vô sinh hiếm muộn ở nam giới. Fersen hỗ trợ điều trị trong các trường hợp tinh trùng yếu, tinmh trùng dị dạng, không di động, tinh trùng ít, yếu sinhy lý ở nam giới. Thuốc Fersen là sản phẩm được sản xuất bởi công ty ValueMed Pharma, Italiab. ValueMed Pharma, Italiab một trong những hãng dược phẩm hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu và phát triển các sản phẩm về hỗ trợ, điều trị vô sinh hiếm muộn ở Italia.

Thuốc Fersen có tốt không? Tác dụng cách dùng giá bán vui lòng liên hệ 0978 342 324 để được tư vấn về giá thuốc, mua thuốc ở đâu uy tín

THÀNH PHẦN THUỐC FERSEN

Thành phần có trong 1 gói Fersen:
L – Carnitine……………………1000 mg
Acetyl L – Carnitine…………..500 mg
Arginine …………………………500 mg
Citrulline…………………………100 mg
Vitamin C…………………………75 mg
Coenzyme Q10…………………20 mg
Vitamin E……………………….. .15 mg
ZinC……………. …………………11 mg
Folic Acid……………………..400 mcg
Selenium……………………….55 mcg
Vitamin B12……………………2,4 mcg

TÁC DỤNG CỦA CÁC THÀNH PHẦN CÓ TRONG Thuốc Fersen

L- Carnitine
Theo các nghiên cứu, L-Carnitine có tác dụng chống oxy hóa, giúp bảo vệ tinh trùng khỏi các tổn thương bởi các gốc tự do cho DNA của tinh trùng, gây dị dạng tinh trùng. L-Carnitine còn có tác dụng cung cấp năng lượng để tinh trùng có thể di dộng tiến tới, bơi tới đích gặp trứng.
Arginine
L – Arginine là 1 dạng của Arginine, có tác dụng cải thiện sức khỏe sinh sản cả nam và nữ.
Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, việc bổ sung L – Arginine hàng ngày làm tăng sản xuất tinh trùng ở nam giới sau khi bổ sung trong thời gian 1,5 – 2 tháng. L- Arginine cải thiện tính di dộng của tinh trùng, do đó được sử dụng cho các đối tượng có tinh trùng di động thấp hoặc di động không tiến tới để tăng khả năng thụ thai.
Citrulline
Tinh trùng phát triển bình thường và khỏe mạnh, luôn đòi hỏi một nguồn cung cấp vi chất dinh dưỡng đầy đủ.
Trong đó, các acid amin đóng vai trong quan trọng với sức khỏe tinh trùng. Arginine là một ví dụ. Arginine cực kỳ cần thiết để sản xuất protamines, giúp bảo vệ sự toàn vẹn và ổn định DNA tinh trùng. Tuy nhiên, tác dụng của Arginine lại phụ thuộc vào sự có mặt của L-Citrulline, một tiền chất của Arginine giúp tăng hiệu quả tác dụng của Arginine.
CoQ10
CoQ10 là một chất xúc tác năng lượng. Sự chuyển động và các quá trình phụ thuốc năng lượng khác của tinh trùng đều phụ thuộc vào sự có mặt của CoQ10. Bổ sung CoQ10 làm tăng khả năng vận động của tinh trùng, tăng sức khỏe để tinh trùng phát triển bình thường.
Theo các nhà nghiên cứu từ Đại học Bách khoa Marche, Italia, họ đã chứng minh trong các nghiên cứu rằng Coenzyme Q10 có mặt và đo được trong tinh dịch. Nồng độ của CoQ10 có liên quan trực tiếp đến số lượng và sự vận động của tinh trùng.
Acid folic và Vitamin B12
Cần thiết cho sự phân chia của các tế bào tinh trùng.
Kẽm (ZinC)
Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, Kẽm là nguyên tố cơ bản tạo nên các hormon kiểm soát sự phát triển của cơ thể và đặc biệt quan trọng đối với hormon nam giới Testosteron.
Kẽm giúp tăng số lượng tinh trùng. Thiếu kẽm có liên quan đến việc giảm testosterone, cũng như số lượng tinh trùng thấp hơn. Ngược lại, tiêu thụ Zinc sẽ làm tăng số lượng tinh trùng.
Selenium
Là chất chống oxy hóa, bảo vệ sự toàn vẹn của tinh trùng, bảo vệ DNA, giảm số lượng tinh trùng bất thường.
Selenium hoạt động tốt nhất khi được kết hợp cùng với Vitamin C và Kẽm (ZinC).
Vitamin C và Vitamin E
Chất chống oxy hóa, bảo vệ tế bào tinh trùng.

Thông tin liên hệ


: nhathuoc03
:
:
:
: