Đặt banner 324 x 100

Đá Marble


Đá Marble, còn gọi là Đá cẩm thạch, là một loại đá biến chất từ đá vôi và chủ yếu bao gồm canxit (dạng kết tinh của cacbonat canxi, CaCO3). Thường được dùng để trang trí trong kiến trúc như nền nhà, nhà vệ sinh, quầy, và mặt bàn, bởi vì nó có vân màu sắc đa dạng và thường được dùng để chỉ các loại đá có khả năng tạo bóng cao nhưng độ cứng không bằng đá granite.

Đá Marble có tính chất mềm mại, dễ thấm nước hơn so với granite, do đó cần thực hiện công đoạn chống thấm cẩn thận trước khi thi công. Việc thi công cũng khó khăn hơn vì đá này dễ vỡ, dễ mẻ cạnh, và tìm sản phẩm tương tự với bề mặt bóng hơn thường khá khó khăn so với các loại đá granite. Mặc dù vậy, nhờ vào vẻ đẹp sang trọng, gam màu lạnh và sự trang nhã, đá Marble mang đến cảm giác thư thái, mát mẻ và tinh tế cho không gian. Thường được sử dụng ở những vị trí đặc biệt như cầu thang máy, tường trang trí, sảnh đón, bồn tắm và lavabo.

Ở thị trường Việt Nam hiện nay, có một số loại đá Marble phổ biến như: Trắng Carara (Ý), Volakas (Hy Lạp, Ý), Trắng Hoàng Gia (Trung Quốc), Vàng Ai Cập (Ai Cập), Kream Marfil (Tây Ban Nha), Dark Emperado (Tây Ban Nha), Light Emperado (Thổ Nhĩ Kỳ), Nero Maquina (Trung Quốc).

Xem chi tiết tại: https://truongnguyenphat.vn/da-xay-dung/da-marble/

CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ TRƯỜNG NGUYÊN

Showroom HCM: 241 Đinh Bộ Lĩnh, P.26, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline: 09169.23489

Email: cuacaocaptruongnguyen@gmail.com

Website: https://truongnguyenphat.vn

Thông tin liên hệ


: truongnguyenluxuryvn
:
:
:
: