Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha chống bụi tối ưu


giúp bạn hiểu hơn về chỉ số bảo vệ của đèn led pha 70W Philips


đèn led pha 70W có những ưu điểm như tiết kiệm năng lượng; thân thiện với con người và môi trường, thiết kế theo phong cách nhỏ và gọn. Và quan trọng đặc biệt có chỉ số bảo vệ cao hơn toàn bộ những loại đèn led pha  thông thường khác. Vậy chỉ số bảo vệ này có ý nghĩa gì?





Chỉ số bảo vệ ở đèn led pha 70W Philips là gì?


Đối với những loại đèn led nói chung và đèn led pha 70W nói riêng; khi đọc những thông số kỹ thuật cao các bạn sẽ thấy có 1 chỉ số là IP. Và trong thực tế, Chưa hẳn người nào cũng biết chính xác chỉ số này còn có chân thành và ý nghĩa gì.


Chỉ số bảo vệ hay còn đc viết tắt là IP (Ingress Protection Rating); được hiểu là khả chống lại sự xâm nhập của những chất rắn như bụi và chống lại sự xâm của các chất lỏng như nước của sản phẩm.


Chỉ bảo vệ ở đèn led pha 70W gồm có 2 thành phần đó là phần chữ và phần số. Phần chữ khá đơn giản chỉ gồm 2 ký tự IP viết tắt của Ingress Protection. Còn phần số được cấu thành bởi 2 chữ số. Chữ số trước tiên dao động khoảng từ 1 đến 6 là khả bảo vệ dòng sản phẩm khỏi chất rắn. Còn chữ số thứ hai dao động từ là một đến 8 là bản lĩnh bảo vệ dòng thiết bị khỏi chất lỏng.


Xem thêm : đèn led pha


Lý Do chỉ số bảo vệ ở đèn led pha 70W Philips lại cao hơn những thiết bị khác?

Đối có đèn led nhà xưởng; đèn pha led và một vài những dòng thiết bị chiếu sáng khác chỉ bảo phổ biến đặc biệt là IP65. đấy là cấp độ bảo vệ không hề nhỏ tuy vậy với đèn led pha thì chỉ số này còn lên đến mức IP65~66. Bởi môi trường thiên nhiên hoạt động của đèn led pha chủ yếu là ở ngoài trời phải giao tiếp liên tục với khói bụi; nước mưa. Do đó những nhà phân phối thường ưu tiên trang bị cho dòng sản phẩm bản lĩnh bảo vệ cao. có phong cách thiết kế này nhằm mục đích chống được cao nhất tác động của những tác hiền lành môi trường thiên nhiên bên ngoài làm tác động đến hiệu suất vận động và độ bền của đèn.





Tại Philips bây giờ sở hữu mẫu đèn led pha 70W kiểu chiếc lá với chỉ số bảo vệ IP65~66; chống chịu tốt trước những tác nhân gây hại từ môi trường như bụi bẩn, nước mưa. Bên cạnh đó dòng sản phẩm còn tồn tại những thông số kỹ thuật đáng ngưỡng mộ như tuổi thọ lên tới mức 60.000 giờ; góc chiếu 130°, độ hoàn màu 85 CRI, … Thời gian BH 3 năm do đó người sử dụng hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền của mẫu đèn này.


các sản phẩm chính của Philips bao gồm: Đèn Pha Led, đèn led pha, Đèn Led Nhà Xưởng, Đèn Led Đánh Cá, Đèn Led Sân Bóng, Đèn Led năng lượng Mặt Trời


Chỉ số bảo vệ có chức năng rất là quan trọng đến độ bền của đèn led pha 70W và các dòng thiết bị chiếu sáng ngoài trời khác. mong muốn có các chia sẻ của bài viết đã bán Các bạn các thông báo bổ ích; giúp mọi cá nhân lựa chọn đc sản phẩm có độ bền hợp với mục đích sử dụng!


những loại đèn không giống nhau sẽ sở hữu được mức ngân sách không giống nhau. Vậy hãy cùng khám phá Bảng Báo Giá đèn led nhà xưởng dưới đây để hiểu rõ hơn về mức giá của chúng.


Đèn led nhà xưởng có công suất càng lớn thì mức giá thành càng cao. ngày nay, loại đèn có công năng 100; 150 và 200W đang được nhiều người yêu thích và sử dụng nhất. Bởi những loại đèn này có công năng và mức độ ánh sáng vừa phải.


Đối với loại đèn led nhà xưởng 150W, mức giá thành đang dao động trong tầm 1.500.000 – 2.000.000. Và đèn led loại 200W là 1.800.000 – 2.500.000. trong số đó, mức giá đèn led nhà xưởng ovan loại 200W đang đc nhiều bạn quan tâm. trên Thị Trường bây giờ, loại đèn này còn có mức ngân sách rơi vào khoảng 2.200.000 – 2.500.000.


cụ thể, đèn nhà xưởng 100W đang sở hữu mức ngân sách rơi vào khoảng 1.200.000 – 1.800.000 tùy loại đèn. trong số ấy, đèn led nhà xưởng UFO và ovan thường có mức giá cao hơn loại đèn led hạt vàng.

 

Thông tin liên hệ


: 14bepquangvinh33
:
:
:
: