Đặt banner 324 x 100

Thông số đèn led pha hiện nay


Đèn led nhà xưởng 150W và những cấu hình bạn nên biết


Ngoài tiêu chí chất lượng thì cấu hình là nhân tố bạn cần chú ý khi chọn mua đèn led nói chung và đèn led nhà xưởng 150w nói riêng. Bởi chính các thông số này sẽ nói lên rằng: chiếc đèn led pha bạn oder có đáp ứng tốt yêu cầu sử dụng hay không. Vậy chính là các cấu hình nào? Philips sẽ giúp bạn trả lời.





1. Quang thông của đèn led nhà xưởng 150w

Quang thông là thông số kỹ thuật chỉ công suất bức xạ của đèn. Nói dễ nắm bắt hơn thế thì quang thông đó là tổng lượng ánh sáng mà đèn phát ra trong 1 giây. Đơn vị của quang thông là Lumen, ký hiệu Lm.


Đèn sở hữu quang thông càng lớn thì không gian sẽ càng sáng. Đối có căn rộng như nhà xưởng thì sẽ cần ít nhiều ánh sáng. vậy cho nên, bạn nên ưu ái chọn đèn led nhà xưởng có quang thông lớn. mặc dù thế, quang thông không biểu hiện đc mức độ tiết kiệm điện của đèn led. Thay vào đó, mức tiết kiệm điện được biểu hiện trải qua hiệu suất chiếu sáng.


Xem thêm : đèn đường led


2. Hiệu suất chiếu sáng

Đèn có hiệu suất chiếu sáng lớn là các sản phẩm có quang thông lớn nhưng mức tiêu thụ điện lại tiết kiệm hơn. Đây cũng chính là điểm mạnh lớn nhất của đèn Led.


Hiệu suất chiếu sáng đó là tỷ số giữa quang thông với công suất tiêu thụ của đèn, đơn vị là lumen/W.


3. Độ rọi


Độ rọi đó là sản lượng ánh sáng hay lượng ánh sáng được tính trên 1 m2. Độ rọi có cách gọi khác là Lux, đơn vị là lumen/m2. Độ rọi thì khó có thể đo trong thực tế vì nó là cảm nhận trực quan của mỗi người. Về căn bản, chúng ta cũng có thể tham khảo độ rọi chuẩn mức cho từ loại căn do những chuyên gia khuyến nghị.


4. Chỉ số IP

Đây là 1 trong những chỉ số cần thiết khi chọn mua đèn led nhà xưởng 150w. Chỉ số này biểu hiện mức độ kháng bụi và nước của đèn trước ảnh hưởng của môi trường bên phía ngoài. Và trong không gian nhà xưởng khắc nghiệt thì đấy là chỉ số vô cùng quan trọng.





5. Chỉ số hoàn màu CRI

Chỉ số hoàn màu CRI của đèn sẽ biểu hiện độ trung thực của Màu sắc vật thể khi đc chiếu sáng. Khi giá trị CRI càng tốt thì Màu sắc càng chân thật. Đây cũng chính là chỉ số phản ánh chất lượng đèn có tốt hay là không.


ở trên đấy là một vài chỉ số bạn nên biết khi chọn mua đèn led nhà xưởng 150w nói riêng và đèn led nói chung. ví dụ như đối có dòng sản phẩm đèn led nhà xưởng đĩa bay 150W của Daxin các chỉ số này đều cung ứng chuẩn mức lời khuyên. Góc chiếu sáng rộng 120︒, độ hoàn màu CRI lên đến 85, IP 65~66. Tuổi thọ đạt 60.000h. Đây cũng là dòng sản phẩm tiếp tục rơi vào tình trạng “cháy hàng” nhờ các công dụng tuyệt vời của chúng.

 

Thông tin liên hệ


: 14bepquangvinh33
:
:
:
: