Đặt banner 324 x 100

Một số loại đèn led pha của Philips


Bảng Báo Giá đèn led nhà xưởng mới và chính xác nhất


ở trên thị trường ngày nay có nhiều loại đèn led nhà xưởng có mức chi phí và đặc tính khác nhau. Vậy với từng loại đèn khác nhau, mức ngân sách của chúng đang có sự chênh lệch thế nào? nội dung bài viết Bảng Giá đèn led pha  sau đây sẽ giúp cho bạn có đc lời đáp.





Phân loại đèn led dùng cho nhà xưởng

Thị Trường đèn nhà xưởng vô cùng đa dạng. trước lúc tham khảo về mức giá của các loại đèn led, các bạn hãy cùng tìm hiểu khám phá hiện nay trên Thị trường đang có những loại đèn nào nhé.


Dựa theo công suất, đèn led dùng cho nhà xưởng được chia thành những mức công năng không giống nhau từ 50 – 250W. trong đó, đèn led loại 100, 150 và 200W là các loại đèn được sử dụng thịnh hành nhất.


Xem thêm : đèn đường led


Dựa theo kết cấu, đèn nhà xưởng đc chia thành các loại chủ yếu như đèn led ovan, đèn led kiểu đĩa bay, đèn led hạt vàng… trong số đó, đèn led phong cách ovan là dòng đèn thiết kế theo phong cách hình ovan mượt mà và bắt mắt. Loại đèn này đc nhiều bạn ưa thích do có thiết kế sang trọng và dễ sử dụng của nó.


Đèn led kiểu đĩa bay hay nói một cách khác là đèn led UFO. Đây là dòng đèn nhà xưởng được thiết kế dựa theo dáng vẻ đĩa bay của người thiên hà. chính vì thế, nó sẽ có được hình tròn và dẹp. Đèn led hạt vàng là dòng đèn led cho ánh sáng vàng dịu nhẹ.





Dường như, những loại đèn led sở hữu công năng 50W và 250W cũng rất được sử dụng thông dụng. 50W là loại đèn tương xứng với các xưởng sản xuất bé, mức giá thành của chính nó trong tầm 500.000 – 1.000.000. trái lại, loại đèn 250W phù hợp với các xưởng có không gian diện tích rất lớn. mức giá thành cho loại đèn này sẽ từ 2.500.000 – 3.000.000/1 chiếc.


hi vọng nội dung bài viết Bảng Giá đèn led nhà xưởng đã giúp cho bạn hiểu hơn về mức giá thành của loại đèn này ở trên thị trường. tuy nhiên, ở kề bên việc làm rõ mức giá; bạn cần tìm cơ sở uy tín và đáng tin cậy để gửi gắm niềm tin.


Đèn led nhà xưởng mua ở đâu?

Philips tự hào là 1 trong những đơn vị mũi nhọn tiên phong trong nghiên cứu, chế tạo thiết bị led. các sản phẩm mà Philips bán đến khách luôn luôn đảm bảo yếu tố giữa chất lượng và giá thành.


với thế mạnh là chế tạo các loại đèn led công nghiệp, Philips hiện đã và đặt ra Thị Trường hàng ngàn mẫu đèn chất lượng. các sản phẩm như đèn pha led cho bảng hiệu, đèn pha cho sân bóng, đèn pha cho nhà xưởng của Philips đã dần không còn xa lạ với nhiều các khách hàng

 

Thông tin liên hệ


: 14bepquangvinh33
:
:
:
: