Đặt banner 324 x 100

Các mức công suất đèn led pha chất lượng


3 công suất đèn nhà xưởng được chọn lựa đa dạng nhất 2020


Tính phần mềm sản phẩm


Tại các nhà xưởng; đèn led pha  luôn có một vai trò cần thiết. Chúng cung cấp ánh sáng bổ trợ cho việc chế tạo chất lượng và hiệu quả hơn. chính vì như vậy nhân tố đèn điện luôn đc những nhà xưởng chú ý. hiện giờ, các mẫu công năng đèn led nhà xưởng 50W, đèn led nhà xưởng 100W và đèn led nhà xưởng 200W là các thiết bị chiếu sáng được lựa chọn nhiều nhất.





Đèn led nhà xưởng 50W Philips phổ biến

Đèn led nhà xưởng 50W là dòng sản phẩm chiếu sáng trông rất nổi bật nhất năm 2020. có tính phần mềm cao và chất lượng tuyệt vời; sản phẩm này luôn luôn là chọn lựa số 1 cho các nhà xưởng nhỏ và vừa. Vậy điểm hấp dẫn của mẫu đèn led cho nhà xưởng nhỏ này là gì?


đặc điểm và tiện ích

vật liệu chính kết cấu nên vỏ đèn đó là kim loại nhôm bền bỉ; cao cấp. có sự tinh xảo và chuyên nghiệp hóa trong thiết kế, vỏ nhôm giúp đèn hạn chế bản lĩnh bị hư hỏng hay cong vênh. quan trọng đặc biệt với thiết kế kính lúp; đèn không chỉ là khai đc triệt để được bản lĩnh chiếu sáng mà hệ thống chip và đèn led cũng được bảo vệ cực kỳ tốt.


Xem thêm : đèn đường led





Đèn led nhà xưởng 50W thiết kế hình chảo phản quang nhằm gia tăng bản lĩnh khuếch đại ánh sáng. đặc biệt với ron chống nước, đèn có thể chống lại các tác nhân xấu từ môi trường như nước, bụi thay thậm chí là côn trùng.


Đặc điểm điểm ở trên, đèn có thể được sử dụng ở nhiều nơi khác nhau có hiệu suất cao và ổn định. So với các mẫu đèn khác; mẫu đèn led này giúp tiết kiệm điện năng hơn, nhiệt độ thấp hơn và năng suất vận động, tuổi thọ, bản lĩnh chiếu sáng thì cao hơn.


Tính ứng dụng sản phẩm

được thiết kế khoa học và có năng suất vận động ấn tượng, đèn đc ứng dụng vào nhiều nghành nghề khác nhau; đặc biệt quan trọng nhất là nhà xưởng. cụ thể mẫu đèn led này đc dùng trong các nhà xưởng như:


Xưởng kho chứa sản phẩm

Xưởng chế tác gỗ

Xưởng may

xí nghiệp mây tre đan, hàng hóa, điện tử, sản phẩm.

Đèn led nhà xưởng 100W Philips phong cách UFO

bên cạnh đèn công suất 50W, đèn led nhà xưởng 100W cũng chính là sản phẩm được sử dụng rất là phổ biến. Mẫu đèn này mang lại cường độ ánh sáng lớn hơn, vừa đáp ứng được nhu yếu ánh sáng vừa giúp bạn tiết kiệm được điện năng công dụng.


Đặc điểm và tiện ích

công năng Đèn led nhà xưởng 100W thiết kế nhất quán có những dòng đèn led cho nhà xưởng của Philips . vì vậy chúng đều phải có khả năng chống nước, bụi bặm. Vỏ đèn làm từ chất liệu nhôm cao cấp kết phù hợp với kính lúp giúp bảo vệ; đảm bảo các bước lao động ổn định của các con chip và bộ mạch.

 

Thông tin liên hệ


: 14bepquangvinh33
:
:
:
: