Đặt banner 324 x 100

Ứng dụng đèn led pha độ bền cao


Ở đèn led pha  còn tồn tại 1 đặc điểm nổi bật khác là bản lĩnh tiết kiệm điện năng tuyệt vời. bình thường, các mẫu đèn có công năng lớn đều tỉ lệ thuận có khả năng tiêu thụ điện. tuy nhiên với dòng thiết bị này, mặc dầu chúng bán một độ sáng mạnh; có khả năng khuếch tán ánh sáng cao nhưng bản lĩnh tiêu thụ điện lại không còn lớn. vì thế sản phẩm sẽ giúp ích lớn cho bạn trong các việc tiết kiệm điện năng, giảm thiểu giá cả.





có các đặc điểm, lợi ích như vậy, dòng sản phẩm này của Daxinco được rất nhiều những khu công nghiệp nhỏ và vừa tin dùng sử dụng. không chỉ là vậy, mẫu đèn led cho khu công nghiệp này cũng được sử dụng tại không ít các khu công xưởng khác nhau.


Tính phần mềm dòng sản phẩm

Dù được dùng ở đa dạng nghành nhưng mẫu đèn này đặc biệt đc sử dụng đa dạng tại những xưởng. Chúng cũng là đèn led cho nhà kho, cụ thể như:


Xem thêm : đèn đường led


Xưởng kho chứa sản phẩm

Xưởng chế tác gỗ

Xưởng may

nhà máy mây tre đan, hàng hóa, điện tử, sản phẩm.

Đèn led nhà xưởng 200W Daxinco phong cách Ovan

có các nhà xưởng có không gian diện tích lao động lớn thì những mẫu đèn công suất nhỏ không thể đáp ứng được bản lĩnh chiếu sáng. chính là Vì Sao công suất đèn led nhà xưởng 200W thành lập và hoạt động để thỏa mãn nhu cầu bức thiết đó.





đặc điểm và lợi ích

với công năng lên tới 200W, mẫu đèn này của Daxinco tương xứng sử dụng tại các nhà xưởng sở hữu không gian lớn và rộng. với bộ phận kính lúp và vòng ovan phản quang; ánh sáng sẽ được phân tán đều khắp không gian nhà xưởng. Nhờ vậy môi trường xung quanh làm việc của những công nhân luôn luôn đc bảo đảm về độ sáng.


Đồng thời, với bộ tản nhiệt cao cấp; nhiệt độ đèn khi hoạt động luôn luôn đc duy trì ở mức độ ổn định. Nhờ vậy, các mối nối sẽ không xẩy ra đứt hay hư hại gì trong tiến trình chuyển động. Đèn cũng đều có bản lĩnh chống nước cực tốt; ngăn chặn được bụi và sự xâm nhập của các loại côn trùng.


So với các mẫu đèn bình thường khác, công suất đèn led nhà xưởng 200W của Daxinco có năng suất hoạt động, tác dụng chiếu sáng, tính an toàn và tuổi thọ đều cao hơn rất nhiều. đấy là mẫu đèn led cho nhà xưởng lớn.


Tính phần mềm sản phẩm

Hiện dòng sản phẩm này được sử dụng phổ biến tại những nhà xưởng lớn, có mô hình rộng như:


Xưởng kho chứa sản phẩm

Xưởng chế tác gỗ

Xưởng may

khu công nghiệp mây tre đan, hàng hóa, điện tử, sản phẩm.

 

Thông tin liên hệ


: 20bepquangvinh88
:
:
:
: