Đặt banner 324 x 100

Phấn Má Trang Điểm Tone Màu Tự Nhiên MILK TOUCH Touch My Cheek In Bloom


Đánh má hồng là bước quan trọng, không thể bỏ qua trong cả quá trình trang điểm giúp gương mặt trở nên hồng hào, tự nhiên hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lựa chọn phấn má hồng phù hợp với mình. Vậy phấn má hồng loại nào tốt? Sau đây là giải đáp cho câu hỏi đó.

Để gương mặt trông tự nhiên và tràn đầy sức sống hơn khi trang điểm, bạn không thể bỏ qua bước đánh má hồng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm phấn má hồng được ưa chuộng trong đó có Phấn Má Trang Điểm Tone Màu Tự Nhiên MILK TOUCH Touch My Cheek In Bloom. Với những bạn mới tập tành trang điểm em ấy như “vị cứu tinh kịp thời” giúp gương mặt bạn trở nên rạng rỡ tràn đầy sức sống ngay lập tức.

Phấn má hồng có bao nhiêu loại?

Chọn phấn má hồng phù hợp với loại da 

Có thể bạn chưa biết, phấn má được thiết kế nhiều dạng khác để phù hợp cho từng loại da, trước khi chọn được loại phấn má phù hợp với màu da của mình, bạn cần chọn kiểu phấn má phù hợp với loại da của bạn trước. Bởi vì mỗi kết cấu má hồng sẽ có độ bám màu khác nhau trên mỗi loại da khác nhau, tương tự như kem nền, phấn phủ hay các sản phẩm dưỡng da, chọn phấn má hồng phù hợp với loại da là điều cần thiết để có một lớp make up đẹp. 

Phấn má dạng kem 

Phấn má hồng dạng kem là phấn má có kết cấu tương tự như kem dưỡng ẩm. Với dạng kết cấu này, má hồng dạng kem có thể hoạt động khá giống như một loại kem dưỡng ẩm và giúp làn da của bạn ửng hồng tự nhiên vì không tạo cảm giác bóng da. 

Loại da phù hợp: Sản phẩm phù hợp sử dụng cho làn da khô, thiên khô vì giúp cung cấp lại độ ẩm cho da và có thể dùng tay để tán đều mà không cần tới cọ chuyên dụng. Da dầu tới rất nhiều dầu không nên vì có thể làm phấn nhanh trôi hơn, dễ đổ dầu thừa.

Độ bám màu: Phấn má dạng kem có thể giữ màu từ 4-5 tiếng tùy loại bạn sử dụng.  

Phấn má dạng bột 

Phấn má hồng dạng bột là dạng phấn má phổ biến bạn có thể có được một làn da sáng trông rất tự nhiên mà không cần phải trang điểm nhiều. Với kết cấu dạng bột mịn, giúp thấm hút dầu, má hồng dạng bột trở thành một lựa chọn tuyệt vào những ngày phải hoạt động nhiều ngoài trời. 

Loại da phù hợp: Sản phẩm phù hợp với da dầu, hỗn hợp thiên dầu. Phấn má hồng có thể giúp da mặt bớt bóng nhờn nhờ kết cấu của nó. 

Độ bám màu: Phấn má hồng dạng bột tương đối lâu trôi, có thể kéo dài khoảng bảy hoặc tám giờ. Dạng phấn má hồng dạng bột sẽ cần cọ chuyên dụng để tán đều trên má. 

Phấn má dạng thỏi

Phấn má dạng thỏi là phấn má có dạng tiện lợi vì dễ dùng, có thể trực tiếp đánh lên má mà không cần dùng cọ.  Kết cấu của phấn má hồng dạng thỏi sẽ hơi giống phấn má dạng kem, sẽ có dạng hơi đặc và có thể giữ ẩm cho da. 

Loại da phù hợp: Những người trang điểm có làn da khô rất thích phấn má hồng dạng thỏi. Có thể thoa má hồng vài lần trong ngày để giữ ẩm cho da.

Độ bám màu: phấn má dạng thỏi có thể bám từ 4 tiếng trở lên tùy loại sản phẩm bạn chọn.

Phấn má dạng nén 

Phấn má dạng nén là dạng phấn má truyền thống, dễ sử dụng và được nhiều người biết đến nhất. Do chất phấn không kén da vì vậy phấn má dạng nén được nhiều nhãn hàng nghiên cứu sản xuất và cho ra nhiều bảng màu khác nhau. 

Độ bám trên da: Từ 4 tiếng trở đi, tùy loại da và tông màu phấn khác nhau. 

Loại da phù hợp: Phấn má dạng nén có thể phù hợp cho mọi loại da, từ da khô đến hỗn hợp, da dầu. 

GIỚI THIỆU THƯƠNG HIỆU

MILK TOUCH là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc mang tới slogan “Touch Your Heart” ý nghĩa chạm tới trái tim bạn. Với cốt lõi lắng nghe khách hàng và mang đến những sản phẩm từ công thức riêng biệt phù hợp với từng vấn đề của làn da. MILK TOUCH hướng đến mục tiêu trở thành thương hiệu cung cấp sản phẩm dưỡng da với dịch vụ tốt nhất cho đến khi sự chân thành chạm đến tim khách hàng.

THÔNG TIN SẢN PHẨM Phấn Touch My Check In Bloom 

Phấn Touch My Check In Bloom có kết cấu chất phấn mịn mượt, thiết kế hộp phấn vuông vức, nhỏ gọn, tiện lợi cho việc trang điểm, có thể mang bất cứ nơi đâu, cho bạn đôi má ửng hồng trong trẻo tự nhiên tạo điểm nhấn tươi tắn trên gương mặt.

Với 6 màu phấn trendy dễ dàng sử dụng hằng ngày:

#01 Pure Apricot: Cam nhạt tươi tắn

#02 Shy Peach: Hồng cam cá tính

#03 Sweet Grapefruit: Hồng ngọt ngào, tươi tắn

#04 Sunrise Lilac: Hồng pha chút ánh tím

#05 Sunshine Peony: Hồng cam pha chút ánh đất

#06 Sunset Rose: Hồng đào phớt nhẹ.

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: MILK TOUCH

Trọng lượng: 5,2g

Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất/ 1 năm kể từ lúc mở nắp

CÔNG DỤNG SẢN PHẨM Phấn Touch My Check In Bloom 

Phấn Touch My Check In Bloom có kết cấu là những hạt cực mịn, tệp nhanh vào da và tạo nên hiệu ứng giúp che phủ lỗ chân lông, cho da mịn màng lên trông thấy. Giúp gương mặt trở nên xinh xắn, tươi tắn hơn. 

Đặc biệt em phấn Touch My Check In Bloom nhà MILK TOUCH  không vón cục, hấp thụ mồ hôi và bã nhờn tốt khi lên da rất mượt mà.

Ưu điểm nổi bật của em Phấn này mang lại là giữ hiệu ứng cho lớp make up trong thời gian dài. Luôn làm gương mặt trở nên hài hòa và rạng rỡ trong suốt ngày dài. 

THÀNH PHẦN SẢN PHẨM Phấn Touch My Check In Bloom 

Hyaluronic giữ da không mất nước.

Chiết xuất hoa hồng vùng Provence, chiết xuất hương thảo, lá lô hội, hoa huệ tây.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Bước 1: Dùng cọ hoặc bông phấn để thoa đều sản phẩm hai bên má.

Bước 2: Để có một lớp nền hoàn hảo lâu trôi không tì vết, hãy sử dụng như sau:

Dùng kem lót trước - giúp làm mịn và mờ khuyết điểm, đồng thời giúp giữ lớp trang điểm lâu hơn.

Sau bước kem nền/che khuyết điểm, sử dụng phấn nền để khóa lớp trang điểm trên da.

Bước 3: Sử dụng phấn má hồng để tạo điểm nhấn giúp gương mặt trở nên tươi tắn, hồng hào hơn.

BẢO QUẢN

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh ánh nắng trực tiếp, nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt. Đóng nắp kín sau khi sử dụng

 

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào SHOPEE MALL MILK TOUCH tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #MILKTOUCH #TouchMyCheckInBloom #myphamhanquoc #phanhong #minmang  #shopeesale #sale