Đặt banner 324 x 100

Top 10 Phòng khám nha khoa ở TP. Huế


Nếu đang tìm kiếm một địa chỉ phòng khám nha khoa ở Thành phố Huế có uy tín tốt và chất lượng vượt bậc thì bạn đọc sẽ cần tham khảo ngay thông tin về 10 cơ sở sau đây. Bài đánh giá này được Review nha khoa tổng hợp dựa trên những tiêu chí đánh giá khách quan nhất.
Bệnh viện Răng Hàm Mặt Huế
Là một trong những cơ sở công lập hiếm hoi tại “cố đô” có cung cấp dịch vụ nha khoa, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Huế chắc chắn nên là địa chỉ hàng đầu mà bạn cần xem xét lựa chọn khi gặp các vấn đề liên quan đến răng. Nơi đây có lịch sử hình thành khá lâu và cũng là một trong những đơn vị đầu ngành trực thuộc Sở Y tế Thừa Thiên Huế
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 83 Nguyễn Huệ, TP Huế, Thừa Thiên Huế
Số điện thoại: 082 806 6222
Nha Khoa Bình Minh
Ra đời vào năm 2015, Nha khoa Bình Minh (Trước đây là nha khoa An Phong) là cơ sở phòng khám tại TP Huế được thành lập bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu y đức trong khu vực. Đơn vị hoạt động với tôn chỉ mang đến những dịch vụ chất lượng giá tốt để mọi người dân đều có thể dễ dàng tiếp cận các giải pháp chăm sóc và bảo vệ răng miệng.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 01 Huỳnh Thúc Kháng, TP Huế, Thừa Thiên Huế 
Số điện thoại: 0763 524 536
Nha khoa Cheese
Thâm niên hoạt động nhiều năm cùng hàng loạt các đánh giá tích cực từ phía người dân đã giúp nha khoa Cheese từ hào khẳng định nơi đây là một trong những địa chỉ phòng khám nha khoa tốt nhất ở Thành phố Huế. Với tôn chỉ hoạt động “Nụ cười bắt nguồn cho hạnh phúc”, cơ sở nỗ lực hoạt động, nghiên cứu các giải pháp mới và chăm sóc, điều trị răng miệng cho khách hàng bằng cái “tâm” của người thầy thuốc chân chính.
Thông tin liên hệ: 
Địa chỉ: 66 Hùng Vương, TP Huế, Thừa Thiên Huế
Số điện thoại : 0979 195 529
Xem thêm: nha khoa quốc tế phú hòa
Nha Khoa Cố Đô
Cố Đô là địa chỉ phòng khám nha khoa ở TP Huế mà bạn không nên bỏ qua mỗi khi có nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng miệng. Cơ sở được thành lập và dẫn dắt bởi các bác sĩ chuyên khoa nổi tiếng với trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Nhờ vậy nên khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng cũng như hiệu quả các dịch vụ tại đây mang đến.
Thông tin liên hệ: 
Địa chỉ: 84 Nguyễn Huệ, TP Huế, Thừa Thiên Huế
Số điện thoại: 0234 3688 468
Nha Khoa Bảo Sơn
Nha Khoa Bảo Sơn là phòng khám tư nhân được phụ trách chuyên môn bởi TS. Bs Trần Anh Chi. Mặc dù không có quy mô lớn nhưng nơi đây vẫn luôn là điểm đến quen thuộc của nhiều khách hàng ở “cố đô” mỗi khi có nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng miệng.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 155 Huỳnh Thúc Kháng, TP Huế, Thừa Thiên Huế
Số điện thoại: 097 361 82 48
Trung Tâm Nha Khoa Phú Hoàn Mỹ
Trung Tâm Nha Khoa Phú Hoàn Mỹ là cơ sở có thâm niên hoạt động lâu đời tại TP Huế. Phòng khám được thành lập vào năm 1999 bởi BS.CKII Lê Quý Thảo – Một chuyên gia với hơn 30 năm kinh nghiệm hành nghề và từng giữ chức vụ giám đốc tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Huế. 
Trải qua hơn 2 thập kỷ hoạt động, Trung Tâm Nha Khoa Phú Hoàn Mỹ giúp đỡ thành công hơn 25.000 khách hàng khắc phục các khuyết điểm về răng hàm cũng như bệnh lý răng miệng. Phòng khám đã và đang nhận được sự tin yêu của đông đảo người dân Huế.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 26 An Dương Vương, TP Huế, Thừa Thiên Huế
Số điện thoại: 0234 3826 381
Nha Khoa Pháp Việt Huế
Nha Khoa Pháp Việt Huế phát triển hàng chục các dịch vụ chăm sóc răng theo tiêu chuẩn quốc tế. Phòng khám được xây dựng với quy mô lớn và có đầy đủ cơ sở vật chất đảm bảo công tác phục vụ khách hàng diễn ra nhanh, an toàn.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 45 Hai Bà Trưng, TP Huế, Thừa Thiên Huế
Số điện thoại: 0234 3935 776
Xem thêm: nha khoa lạc việt intech
Nha Khoa Nụ Cười Việt
Đã nhắc đến những cơ sở phòng khám nha khoa tốt nhất ở TP Huế thì không thể không nhắc đến Nha khoa Nụ Cười Việt. Đơn vị hiện đang có đến 2 chi nhánh đặt tại khu vực này và là một trong những hệ thống có dịch vụ chất lượng cao và uy tín hàng đầu.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 117 Nguyễn Huệ, TP Huế, Thừa Thiên Huế
Số điện thoại: 0234 2228 841
Nha Khoa Little Sài Gòn
Little Sài Gòn là địa chỉ phòng khám nha khoa uy tín tại TP Huế đã được Sở Y tế tỉnh Thừa Thiên Huế cấp phép hoạt động theo quyết định số 89/QĐ-SYT ngày 16/01/2018. Đơn vị có hiện đã và đang đáp ứng đầy đủ mọi tiêu chí về cơ sở vật chất lẫn nhân sự của một cơ sở nha khoa đạt chuẩn.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 04 Hai Bà Trưng, TP Huế, Thừa Thiên Huế
Số điện thoại: 0234 386 6688
Nha khoa Việt Mỹ Sài Gòn
Nha khoa Việt Mỹ Sài Gòn tại TP Huế là một trong những chi nhánh thuộc hệ thống nha khoa cùng tên với thâm niên hơn 30 năm hình thành, phát triển và là thương hiệu nằm trong top những phòng khám Răng Hàm Mặt chất lượng, uy tín nhất  tại Huế nói riêng và cả nước nói chung.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 223 Bà Triệu tổ 1, TP Huế, Thừa Thiên Huế
Số điện thoại: 0234 6268 686
Kết: Trước khi quyết định tìm đến một phòng khám nha khoa ở TP Huế thì khách hàng nên cân nhắc tìm hiểu kỹ thông tin để đảm bảo đó là địa chỉ uy tín. Hy vọng với những thông tin tổng hợp trên đây đã giúp ích được phần nào cho quý độc giả trong quá trình chọn các cơ sở khám răng tại thành phố “cố đô”. 
https://reviewnhakhoa.vn

Thông tin liên hệ


: Quanghieufinance4
:
:
:
: