Đặt banner 324 x 100

Máy cắt cỏ chạy pin và máy cắt cỏ chạy xăng: đâu là mẫu máy nên dùng?


Máy cắt cỏ chạy pin đang ngày càng phổ biến trong sinh hoạt nhưng với các nhu cầu sử dụng chuyên nghiệp thì máy cắt cỏ chạy xăng luôn là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu. Vì sao lại có sự khác biệt này, cùng so sánh cả hai máy để có câu trả lời thông qua nội dung dưới đây.

- Thiết kế

Máy cắt cỏ chạy pin có kích thước và trọng lượng nhỏ hơn máy chạy xăng. Nhưng xét về độ chắc chắn và ổn định thì máy chạy xăng lại vượt trội hơn.

- Sức mạnh

Tuy sử dụng các dạng mô tơ điện có công suất khá cao nhưng so về sức mạnh thì máy cắt cỏ pin vẫn kém hơn máy xăng. Ngoài ra độ ổn định và thời gian chạy liên tục của máy xăng cũng cao hơn.

- Chi phí

Tuy giá điện rẻ hơn xăng và nhớt nhưng giá của bộ pin sạc lại rất cao khi phải thay thế hay sửa chữa. Mặc khác nếu sử dụng cường độ cao thì hai bộ phận này và cả mô tơ điện cũng sẽ bị ảnh hưởng xấu.

- Phù hợp

Máy cắt cỏ pin phù hợp với các nhu cầu cắt cỏ đơn giản trong sinh hoạt với tần suất thấp. Trong khi đó máy xăng phù hợp cho các nhu cầu có cường độ cao, sử dụng liên tục. 

Đặc biệt có thể dùng máy xăng cho các nhu cầu của máy pin nhưng không thể dùng máy pin cho các nhu cầu của máy xăng.

Nên mua máy cắt cỏ chạy pin hay máy cắt cỏ chạy xăng?

Thông qua các so sánh trên, mỗi máy phù hợp với một số nhu cầu nhất định. Ví dụ như nếu chỉ sử dụng cho sinh hoạt, cắt cỏ ở cường độ thấp thì nên dùng máy pin. Ngược lại nếu cần một máy cắt cỏ mạnh mẽ cho các nhu cầu phức tạp thì máy xăng là lựa chọn nên ưu tiên.

Cần lưu ý, máy phát cỏ dùng pin chỉ thực sự nên mua nếu là hàng của các thương hiệu lớn. Đồng thời mức giá cho các mẫu máy này thường khá cao. Trong khoảng giá đó, hoàn toàn có thể chọn mua máy chạy xăng có công suất bằng hoặc lớn hơn hẳn.

Tạm kết

Trên đây là so sánh liệu nên chọn mua máy cắt cỏ chạy pin hay máy cắt cỏ chạy xăng, tùy theo điều kiện, nhu cầu và thực tế sử dụng thì mỗi máy đều có những ưu điểm riêng. Tuy nhiên, việc chọn mua máy cắt cỏ chạy xăng sẽ là lựa chọn nên cân nhắc hơn khi xét về mặt chi phí, hiệu quả công việc và độ bền.

Liên hệ ngay 0909 789 130 hoặc 0707 148 148 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí về các dòng máy cắt cỏ chính hãng, chất lượng và có giá thành cạnh tranh.

Thông tin liên hệ


: Halevuhao_mkt09
:
:
:
: