Đặt banner 324 x 100

Căn hộ The Hybrid mở bán với nhiều ưu đãi chưa từng có


CĂN HỘ THE HYBRID - NƠI MỖI BƯỚC CHÂN VÂY QUANH BỞI TIÊU CHUẨN PREMIUM
Xứng danh “ngôi sao” đẳng cấp nhất của MT Eastmark City, The Hybrid không chỉ là tổ ấm an cư mà còn hướng về những trải nghiệm PREMIUM khác biệt. Để mỗi chủ nhân khi trở về nhà đều có cảm giác như những thượng khách chạm đến mọi đặc quyền.
Sống nghỉ dưỡng đa thế hệ bên thềm nhà: Nơi thỏa mãn nhu cầu thư giãn giữa thiên nhiên xanh mát với công viên ven sông tự nhiên trải dài có diện tích 4.500 m2, cùng 1.700m2 diện tích hồ bơi nội khu dành riêng cho cả người lớn và trẻ em được thiết kế độc đáo. Thêm vào đó là khu thể thao đa năng, BBQ ngoài trời, khu vui chơi dành cho trẻ em,…tất cả tạo nên quang cảnh thư thái, không khí trong lành với nhiệt độ toàn khu thấp hơn bên ngoài từ 2-4 độ C rất tốt cho sức khỏe của mình thành viên trong gia đình.
Tại The Hybrid, số căn hộ/sàn đảm bảo tiêu chuẩn cao cấp, kết hợp cùng ban công “side by side” không chỉ mang đến tầm nhìn đắt giá view sông hoặc tiện ích nội khu, mà còn đảm bảo độ thông thoáng, ngập tràn nắng và gió mát tự nhiên. Yếu tố này giúp cư dân hạn chế việc sử dụng điều hòa thường xuyên ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ em, người lớn tuổi. Theo kiến trúc sư dự án, thiết kế này còn giúp khí tươi luôn lưu chuyển liên tục trong căn hộ, tạo ra một không gian luôn tươi mới, mang đến cảm giác sảng khoái cho gia chủ.


Không gian sống như nghỉ dưỡng tại The Hybrid
The Hybrid, chủ nhân căn hộ còn có đặc quyền trải nghiệm sảnh đón sang trọng chuẩn 5 sao cùng hệ tiện ích hiện đại hàng đầu như: khu vực với hồ bơi resort 1.700m2 lớn nhất khu vực, BBQ, trung tâm thể thao đa năng ven sông, khu vui chơi trẻ em, đặc biệt là tuyến phố thương mại 99 tiện ích đa sắc màu với mua sắm – giải trí nhộn nhịp, mở ra không gian sống “xanh hơn resort – vui hơn phố”.


Thiên đường giải trí rực rỡ đa sắc màu: Phố mua sắm giữa công viên với 99 cửa hàng tiện ích đa dạng cùng hệ thống shop khối đế đáp ứng mọi nhu cầu sống của cư dân với khu vui chơi, cửa hàng tiện lợi, nhà hàng, cafe, spa,...
Sống thông minh & linh hoạt bắt nhịp cùng xu thế mới: Bên trong mỗi căn hộ sẽ bàn giao nội thất được tinh tuyển từ các thương hiệu châu Âu danh tiếng, vừa đảm bảo công năng vừa tăng tính thẩm mỹ. Đặc biệt hơn cả, RIO Land còn bắt tay cùng “ông lớn” FPT để trang bị giải pháp thông minh FPT Smart Home tích hợp 3 trong 1: giải pháp chiếu sáng, giải pháp điều khiển, giải pháp an ninh để dù đang ở bất kỳ đâu gia chủ cũng có thể điều khiển mọi thứ thông qua một nút chạm trên smartphone nhỏ gọn.
Tư vấn vận hành tiêu chuẩn quốc tế bởi đơn vị Quản lý vận hành Số 1 tại Nhật Bản giúp cho các chủ nhân yên tâm tận hưởng cuộc sống an cư trọn vẹn nhất.
Chọn The Hybrid để trải nghiệm chất sống PREMIUM theo từng bước chân của chủ nhân danh giá