Đặt banner 324 x 100

Thuốc Mytelase 10mg


Thuốc Mytelase 10mg của Pháp với hoạt chất là Ambenonium Chloride có tác dụng giúp hỗ trợ điều trị kiểm soát, phòng chống và cải thiện những bệnh, hội chứng và triệu chứng về nhược cơ như chứng run chân tay, điều trị chứng yếu cơ do ảnh hưởng thần kinh và nhiều tình trạng bệnh lý tương tự khác, nhờ vào thành phần của thuốc sẽ giúp kiểm soát tình hình và đảm bảo điều trị dứt điểm tình trạng bệnh hiệu quả nhất. Để tìm hiểu kỹ hơn và thành phần, tác dụng và cách sử dụng của thuốc, nhà thuốc 24h xin trình bày trong bài viết dưới đây.

Thông tin xuất xứ thuốc Mytelase 10mg

Tên thuốc: Mytelase

Tên hoạt chất: Ambenonium Chloride

Hàm lượng: 10mg

Dạng bào chế: Viên nén

Cách đóng gói: Hộp 50 viên

Nhà sản xuất: Sanofi-aventis US LLC.

Xuất xứ: Pháp

Thuốc Mytelase 10mg là gì?

Thuốc Mytelase 10mg (hộp 50 viên) của Pháp với thành phần Ambenonium Chloride là thuốc được dùng để điều trị bệnh nhược cơ, điều trị, kiểm soát, phòng chống và cải thiện những bệnh, hội chứng, và triệu chứng về nhược cơ, điều trị chứng yếu cơ do ảnh hưởng thần kinh.

Tác dụng và chỉ định của thuốc Mytelase 10mg

Hoạt chất Ambenonium có tác dụng làm tăng dẫn truyền thần kinh – cơ. Thuốc có tác dụng làm tăng hoạt động của các nơtron từ đó giúp cơ vận động mạnh mẽ hơn.

Thuốc này có tác dụng nhờ vào cơ chế tăng cường chức năng cholinergic do ức chế thủy phân acetylcholine bằng acetylcholinesterase. Nồng độ acetylcholine tăng cao tạo điều kiện cho việc dẫn truyền các xung thần kinh qua ngã ba cơ.

Thông tin liên hệ


: nhathuoc04
:
:
:
: