Đặt banner 324 x 100

Bỏ túi bí quyết săn xe Vision cũ giá 20 triệu đồng đáng tin cậy


Bỏ túi bí quyết săn xe Vision cũ giá 20 triệu đồng đáng tin cậy
Mua xe cũ là sự lựa chọn của rất nhiều người ngoài điều kiện kinh tế hạn hẹp thì có một vài lý do khác như thích thiết kế xe đời cũ, thích khối động cơ xe đời cũ. Mua xe Vision cũ giá 20 triệu đồng đảm bảo chất lượng có khiến bạn bỡ ngỡ, ngờ vực, khó tin...Bài viết này sẽ giúp bạn bỏ túi một số mẹo để mua xe Vision cũ với giá khoảng 20 triệu đồng nhưng vẫn hoạt động tốt.
 
product-image-Bán xe Vision cuối 2018 trắng chính chủ mới 90%
 
 
Vì sao nên mua xe Vision cũ và tìm mua xe Vision cũ 20 triệu ở đâu?
Đến nay, Honda Vision đã gắn bó với người tiêu dùng Việt Nam trong 8 năm qua. Một khoảng thời gian không quá dài nhưng cũng không quá ngắn, hiện Vision vẫn đang là mẫu xe tay ga phổ thông giá rẻ nhận được rất nhiều sự yêu mến của khách hàng.
 
 
product-image-Bán xe Vision cuối 2018 trắng chính chủ mới 90%
 
Hướng dẫn cách kiểm tra xe Vision cũ để mua được xe tốt
Làm thế nào để có thể mua xe Vision cũ giá 20 triệu đồng vừa giá tốt mà vẫn đảm bảo xe tốt. Để có được điều đó, thật sự chúng ta sẽ phải rất kiên nhẫn nghiên cứu, tham khảo từ nhiều nguồn, nhiều người.
 
Cách kiểm tra xe Vision cũ chất lượng
 
Khi mua xe Vision cũ bạn không nên bỏ qua các bước sau:
 
  • Xem xét tổng thể của xe Vision cũ bạn muốn mua, tuy nhiên đừng để vẻ bóng bẩy bên ngoài đánh lừa bạn nhé.
  • Quan trọng nhất là kiểm tra khối động cơ của xe, hãy “soi” thật kỹ các chi tiết trong động cơ. Hãy khởi động động cơ, nghe tiếng máy, lên xuống ga để nghe xem có tiếng kêu lạ không? Lên ga hết cỡ và nhìn xem ở đuôi ống pô có ra khói trắng không.
  • Kiểm tra bình ắc quy, hệ thống giảm xóc trước và sau có xuất hiện tiếng kêu thất thường không? Khi bop phanh xe không kêu tiếng động lạ, xe dừng ngay khi bóp phanh. Đồng hồ xe hoạt động bình thường, các đèn báo không xuất hiện hiện tượng lạ. Ngoài ra, bạn cũng đừng quên kiểm tra tất cả các hệ thống đèn trên xe.
  • Đừng ngại lái thử xe ở nhiều tốc độ khác nhau, trên các cung đường khác nhau để xem xe có vận hành tốt không nha.
  • Hãy kiểm tra số khung số máy trên xe để biết được xe Vision thuộc đời nào. Và chỉ mua xe đúng số khung số máy trên giấy tờ, xe chính chủ để đảm bảo tính hợp pháp.
Nếu bạn không am hiểu về xe thì đừng ngại nhờ một người am hiểu về xe để đi cùng nhé. Như vậy, sẽ đảm bảo chắc chắn bạn không mua nhầm xe “gian”.
 
Sau khi tham khảo giá xe và kiểm tra xe xong, bạn hoàn toàn có thể định được giá chiếc xe Vision cũ dựa trên tuổi thọ xe. Tuy nhiên, giá xe Vision cũ có thể tăng nếu chủ nhân của nó chăm sóc, bảo dưỡng xe cẩn thận.
 
Tham khảo giá xe Vision cũ trên 45cm.com 
 
Bạn lưu ý rằng, nếu chiếc Vision bạn muốn mua không có dịch vụ bảo dưỡng thì giá trị của nó sẽ giảm 10% so với những chiếc xe còn giá trị bảo dưỡng nhé.
 
Trên đây là những chia sẻ cho những ai có ý định mua xe Vision cũ giá 20 triệu đồng. Hãy “bỏ túi” những kiến thức cơ bản trên và đừng quên trang bị cho bản thân nhiều kiến thức mới về xe để giúp bạn có quyết định đúng đắn khi mua xe cũ nhé. Hy vọng những chia sẻ trong bài viết này sẽ là nguồn thông tin hữu ích cho bạn đọc khi mua xe cũ.