Đặt banner 324 x 100

Nên chọn lưỡi cắt gạch khô hay ướt? Cách phân biệt lưỡi cắt gạch khô và ướt


Lưỡi cắt gạch được làm từ vật liệu gì?

Thông thường, các loại lưỡi cắt gạch đều được làm từ những loại thép cao cấp, được phủ những hạt kim cương siêu cứng cáp và bền bỉ giúp cho lưỡi cắt có sức công phá vô cùng mạnh mẽ và bền bỉ. Khi kết hợp với máy cắt bê tông chuyên dụng hoặc máy mài cầm tay đều có thể làm việc hiệu quả.

Một chiếc lưỡi cắt gạch tốt có thể cắt được tất cả mọi loại gạch hay đá cứng như Gạch men, Đá hoa cương, Marble, Thạch Anh hay là Bê tông,..

Phân loại lưỡi cắt gạch
Có 2 loại lưỡi cắt gạch khác nhau là: lưỡi cắt gạch khô và lưỡi cắt gạch ướt.
Lưỡi cắt gạch khô: Dùng để cắt các loại gạch, đá, bê tông có độ cứng vừa phải: gạch men, gạch lát sàn,… Bạn sẽ không thể cắt được những vết cắt sâu bằng lưỡi cắt gạch khô được (nhưng có thể cắt nông nhiều lần tại một vị trí để có được một vết cắt sâu). 

Lưỡi cắt gạch ướt: Là lưỡi cắt mà khi sử dụng phải có một lượng nước vừa đủ để làm giảm nhiệt cho lưỡi dao, khi đó đường cắt mới ngọt và sâu. Loại lưỡi này thường dùng để cắt bê tông hoặc các loại gạch, đá rất cứng. Dùng lưỡi cắt ướt sẽ giúp lưỡi cắt mát hơn, hạn chế bụi  đồng thời cũng làm tăng tuổi thọ của lưỡi cắt.

Nên mua lưỡi cắt gạch khô và lưỡi cắt gạch ướt ở đâu thì tốt?

Lưỡi cắt gạch khô 125mmlưỡi cắt gạch ướt 125mm của nhà KingTom sẽ là một sự lựa chọn vô cùng hợp lý bởi chất lượng và giá thành mà hãng mang lại. 

Lưỡi cắt gạch KingTom khô 125mm 
Lưỡi cắt gạch KingTom ướt 125mm 

Được sản xuất với công nghệ của Đức hiện đại sẽ mang đến cho bạn những đường cắt siêu bén, siêu ngọt và siêu êm tay. Bên cạnh đó, KingTom còn có rất nhiều sản phẩm với chất lượng tốt và mẫu mã đa dạng có thể đáp ứng được hầu hết nhu cầu của khách hàng.

Liên hệ: 0903034876
Website: kingtomtools.com
Để được nhận tư vấn miễn phí nhé!

Thông tin liên hệ


: KINGTOMTOOLS.VN
: KINGTOM HCM
: 0903034876
: http://www.kingtomtools.com/