Đặt banner 324 x 100

Cách để biết crush có người yêu hay chưa


Cách để biết crush có người yêu hay chưa nhanh và chính xác nhất là hỏi trực tiếp. Tuy nhiên, cách này không phải ai cũng có thể áp dụng. Vậy làm sao để biết được đáp án chính xác không cần hỏi trực tiếp đây? Cùng Chonphongthe khám phá bài viết dưới đây nhé!

>>> Xem thêm: Con gái khi hôn có bị kích thích không?

Quan sát âm thầm người ấy

Hãy để ý đến hành động và lời nói của người bạn thích khi nói về cuộc sống cá nhân. Họ có nhắc đến việc hẹn hò, đi chơi với một người đặc biệt hay chia sẻ về một mối quan hệ đang có không?

Lắng nghe khi người đó nói về những hoạt động thường ngày của họ. Có những dấu hiệu cho thấy họ đang có một người đặc biệt thường xuyên xuất hiện trong cuộc sống của họ không?

Nếu có cơ hội tiếp xúc thường xuyên như ở môi trường công sở, hay một cuộc đi chơi cùng đám bạn gì đó. Bạn hãy để ý người đó có thường cầm điện thoại để nhắn tin hoặc đi ra một nơi vắng để “nấu cháo" điện thoại không. Nếu thực sự thường xuyên nhắn tin hoặc gọi điện cho một ai lúc đi chơi, đi làm thì thực sự người đó đã có người yêu.

Cách để biết crush có người yêu hay chưa

Xem xét trạng thái mạng xã hội

Kiểm tra các tài khoản mạng xã hội của người bạn thích để xem liệu họ đang chia sẻ ảnh, bài viết hoặc thông tin về một người đặc biệt. Điều này có thể cho bạn biết về sự hiện diện của một mối quan hệ trong cuộc sống của họ.

Tuy nhiên, hãy nhớ rằng không phải ai cũng chia sẻ công khai về cuộc sống tình cảm của mình trên mạng xã hội. Vì vậy, việc không tìm thấy thông tin không đồng nghĩa với việc họ không có người yêu.

Hơn nữa, cũng có đôi khi bạn chưa add friend với người đó nên không hiện tình trạng mối quan hệ cho bạn thấy. Hãy thử nhờ một người bạn chung có kết bạn để kiểm tra nhé.

>>> Xem thêm: Cách Chinh Phục Các Em Tuổi Teen Nhanh Chóng Trong 1 Nốt Nhạc

Giao tiếp và tương tác

Đây có thể là cách để biết crush có người yêu hay chưa dễ dàng và chính xác nhất. Nhưng bạn cần có sự khéo léo.

Khi bạn trò chuyện với người bạn thích, hãy đặt câu hỏi về gia đình, bạn bè và cuộc sống cá nhân của họ. Hãy lắng nghe câu trả lời và quan sát cách họ tương tác trong các cuộc trò chuyện này.

Nếu họ đề cập đến một người đặc biệt trong cuộc sống của họ hoặc có những dấu hiệu tương tác ngọt ngào, đó có thể là một dấu hiệu rằng họ có thể đã có một mối quan hệ tình cảm.

Đặc biệt, bạn có thể kiếm một cớ để chọc ghẹo để xem phản ứng của người đó. Ví dụ, thấy bạn đó xin phép về sớm hơn những người còn lại, có thể ghẹo “về đi chơi với bồ đúng hong". Cách này rất hữu hiệu để có thể có được một đáp án chính xác.

Cách để biết crush có người yêu hay chưa

Cách cuối cùng “hỏi trực tiếp"

Nếu bạn đã có một mức độ gần gũi và tin tưởng, bạn có thể trực tiếp hỏi người đó về tình trạng hẹn hò của họ. Tuy nhiên, hãy đặt câu hỏi một cách lịch sự và tôn trọng quyền riêng tư của người khác.

Ví dụ, bạn có thể nói: "Ủa bạn có người yêu chưa vậy?" ờ tui hỏi để biết vậy thôi, không trả lời cũng không sao :)).

Như đã đề cập trước đó, không có phương pháp chắc chắn để biết chính xác liệu một người có người yêu hay chưa mà không có thông tin rõ ràng từ người đó. Chính vì vậy, hãy luôn tôn trọng quyền riêng tư của người khác và không ép buộc họ tiết lộ thông tin mà họ không muốn chia sẻ.

Tuy nhiên, trường hợp người ta không trả lời có thể họ đã có rồi và hơn nữa họ cũng có thể là một “trap boy" ngầm. Hãy cẩn thận với những người này đừng để bị dụ dỗ nhé!

Chúc bạn thành công trong việc tìm đáp án “người ấy đã có người yêu hay chưa" nhé. Và hơn nữa là có một mối quan hệ thật ngọt ngào và hạnh phúc.