Đặt banner 324 x 100

Đèn đường led chiếu sáng độ phủ sáng đều


Đèn Đường LED Philips – Dòng đèn cao cấp


Đèn đường led Philips – là dòng đèn đường chất lượng tốt của Philips dùng để làm chiếu sáng ngoài trời, đường phố, khuôn viên khu dân cư cao cấp hoặc đường cao tốc v…v…. Tạo điểm nhấn cho cảnh quan Khu Vực đặt đèn. Và tăng thêm độ an toàn cho con người hoạt động vào đem tối.


Bộ đèn led ngoài trời Philips với chip led Philips Lumileds chính hãng sở hữu khả năng tiết kiệm điện lên đến 90% so với những dòng đèn led pha  metal cũ. phụ thuộc tính năng tự động hóa 5 cấp | 3 cấp công suất của đèn.





Tuổi thọ đèn đường Philips lên tới 60.000 giờ cao hơn 60 lần so có dòng đèn truyền thống lịch sử cũ. bảo đảm cung ứng quan thông ánh sáng và lượng sáng. Giúp cho những nhà thi công, giảm thiểu giá cả gia hạn đèn, thay thế đèn trong time dài.


Đèn đường Philips – phương án chiếu sáng đường phố cao cấp.


Tại các thành phố lớn trên việt nam bây giờ. Đèn led ngày càng được sử dụng thoáng rộng từ sinh họa đến chế tạo do đa dạng ưu điểm của LED đem lại.


Xem thêm : đèn đường led


Và chiếu sáng cho đường phố, giao thông hoặc khu công cộng càng được nhu cầu ánh sáng chất lượng hơn. Để đáp ứng trên các bạn không thể không sử dụng dòng Đèn đường LED Philips với phong cách dáng cao cấp, chất năng hiện đại, và tiết kiệm không ít giá thành.


Đèn đường Philips có công suất nhiều thích hợp lắp đặt cho nhiều độ cao trụ đèn và các loại đường xá ( cao tốc 4 làn, 6 làn cho đến đường con).

bao hàm các công năng sau:


công suất lớn: 135W-140W-145W-150W-160W-165W-180W

công suất nhỏ: 100W-105W-107W-110W-120W-125W-130W


Đặc điểm đèn led Philips chiếu sáng đường

Góc chiếu rộng


với góc chiếu rộng lên tới 120 độ. Đèn có khả năng chiếu sáng vượt trội với độ phủ sáng đều.


Tuổi Thọ đèn cao – bền Chip led – Philips

Tuổi thọ đèn đường LED Philips lên đến 60.000 giờ và chắc chắn – tỉ lệ hư hỏng thấp. Giúp nhà thi công, dự án có thể yên tâm lắp ráp sử dụng lâu hơn. Tiết kiệm giá thành gia hạn hàng năm, không lo ngại hỏng đèn so có các dòng đèn cao áp truyền thống cuội nguồn.





Chất lượng ánh sáng đạt chuẩn

Đèn Led đường phố Philips đc sử dụng Chip Led – Philips chính hãng có chất lượng quang thông đạt lên đến mức 150Lm/W chiếu sáng tốt nhất có thể và bền bỉ.


Đèn đường Philips với bản lĩnh tiết kiệm điện nhờ technology hiện đại


Đèn đường Philips được sử dụng mạch nguồn Done – Philips – Driver Done – Philips chính hãng IP67 – tích hợp chức năng Dimming 5 cấp hoặc 3 cấp công suất. Giúp cho nhà chi tiêu hoàn toàn có thể thiết lập thời gian sáng, hoặc công năng hoạt động dựa ở trên thời gian đèn.

 

Thông tin liên hệ


: 21bepquangvinh88
:
:
:
: