Đặt banner 324 x 100

Đèn đường led của Philips độ bền vượt trội


Đèn đường led phong cách chiếc lá – Mẫu đèn đường led đc sử dụng nhiều nhất


Đèn đường led kiểu chiếc lá đang là dòng sản phẩm bán chạy số 1 của Philips . Dòng đèn led pha  giá bèo – kiểu thịnh hành này cung ứng rất tốt nhu yếu của các chủ thầu xây dựng, các chủ thi công dự án công trình. vậy cho nên, khách hàng đang mong muốn mua đèn led cho những dự án công trình quy mô vừa và lớn thì đừng nên bỏ qua mẫu đèn này.





Ưu điểm khác biệt của đèn đường led kiểu chiếc lá Philips


Đèn đường led kiểu chiếc lá dòng thiết bị chiếu sáng công cộng tiên tiến nhất bây giờ. Mẫu đèn này của Philips sở hữu các ưu điểm vượt trội như tiết kiệm năng lực, tuổi thọ cao, nguồn sáng ổn định.


Dường như đèn đường còn có thể lắp thêm bộ dimming 3 cấp 5 cấp công năng giúp cải thiện tiết kiệm điện kết quả hơn.


Đèn đường led kiểu chiếc lá đèn đường led giá bèo – phong cách thịnh hành của Philips


bản lĩnh tiết kiệm điện lên đến mức 80%

Đèn đường led phong cách chiếc lá Philips hiện đc trang bị dòng chip led Philips hiện đại. Đây là một trong những dòng chip rất được ưa chuộng nhất hiện giờ vì quang thông đạt tới mức 150Lm/w. Ở Philips , chip Philips được nhập khẩu trực tiếp nên chất lượng đạt chuẩn quốc tế.


Con chip này đóng vai giúp cho dòng thiết bị phát quang. không như những loại đèn đường truyền thống lâu đời thường hay tỏa nhiệt đa dạng. điều đó làm điện năng không được tận tối đa gây hao phí điện năng.


Xem thêm : đèn đường led


mặc dù thế, với đèn đường led sự tỏa nhiệt hầu như hiếm hoi. điều này có nghĩa đa số năng lượng đã được chuyển hóa thành ánh sáng. như vậy, dùng đèn led sẽ hỗ trợ những chủ thầu công trại tiết kiệm được một khoản lớn ngân sách cho tiền điện.





Độ bền vượt trội

các loại đèn đường led kiểu chiếc là Philips hiện giờ đều thiết kế theo phong cách theo chuẩn chỉnh IP66. đó là cấp bảo vệ giúp thiết bị không xẩy ra nước hay bụi từ môi trường xâm nhập.


Trong khi, bộ vỏ từ hợp kim nhôm giúp đèn có bản lĩnh chống chịu được lực tốt. Vỏ đèn đặc ruột tuy nặng hơn đôi chút nhưng hiệu năng tỏa nhiệt tốt hơn và độ bền cũng vượt trội hơn hẳn so với những dòng đèn khác ở trên Thị trường. các nhân tố ở trên sẽ đảm bảo cho đèn luôn luôn hoạt động tốt trong mọi ĐK thời tiết bất lợi.


dòng sản phẩm thuận lợi sử dụng; đấu nối kỹ vào dây sở hữu sẵn từ sản phẩm là có thể sử dụng ngay. sản phẩm tiện lợi sử dụng; đấu nối kỹ vào dây có sẵn từ sản phẩm là hoàn toàn có thể sử dụng ngay.


sản phẩm sử dụng bền lâu khi sử dụng đúng cách, đúng dòng điện, đúng chỉ dẫn.

 

Thông tin liên hệ


: 21bepquangvinh88
:
:
:
: