Đặt banner 324 x 100

Quần Công Sở Nữ Dành Cho Những Người Tròn Trịa – DQNU0016


1.Thông tin sản phẩm
Đặc điểm:
 Phù hợp cho người có thân hình tròn trịa

Hỗ trợ: Giao hàng toàn quốc

Màu sắc: May theo lựa chọn

Chất liệu: Kaki Thun, Tuyết mưa, Vải Cashmere

Kiểu dáng: Dáng suông

Đặc trưng: Quần tây kiểu được thiết kế lưng cao, dáng suông, che vòng 2 giúp cho người mặc trông thon gọn, thanh thoát hơn. Chất liệu vải cao cấp, co giãn tốt, di chuyển dễ dàng; thấm hút mồ hôi tốt, không phai màu, không xù lông sau khi giặt

Quần công sở nữ luôn được cách tân và đổi mới. Ngày càng phù hợp với từng người, từng đối tượng phụ nữ. Giúp họ toát lên đúng chất của hai từ “phái đẹp”.

Thời trang luôn không bỏ sót một ai. Đặc biệt là phụ nữ. Thời trang bất chấp và bỏ qua mọi trở ngại về ngoại hình, cân nặng, hay vóc dáng. Nó luôn cố gắng nhằm làm cho mỗi cá thể trở nên hoàn mỹ hơn. Xinh đẹp hơn. Và tinh tế hơn. Nó luôn tạo ra những sản phẩm; những trang phục hướng đến sự phù hợp nhất để làm hài lòng mọi người. Nhằm đem đến sự tự tin cho họ.

Những chiếc quần công sở nữ luôn đa dạng với nhiều mẫu mã, màu sắc. Trong số đó, không thể không kể đến những chiếc quần tây nữ dành cho những ai có thân hình hơi mũm mĩm, và tròn trịa.  Phái nữ có lẽ khá tự ti về ngoại hình và khó để lựa chọn quần áo cho bản thân nếu mình có cân nặng hơi quá khổ so với mọi người. Thì giờ đây, những chiếc quần công sở này như “giải pháp hoàn hảo”. Giúp họ không còn đắn đo về ngoại hình trong khi mua sắm nữa.

Ở đây, những chiếc quần công sở dành cho người có vóc dáng tròn trịa này trở thành một vị cứu tinh dành cho các chị em mũm mĩm.
2. Địa chỉ mụa hàng:  maydep.vn
3. Thông tin liên hệ:

  • Hotline/Zalo: 096 579 3538
  • Email: sale@SoiChiVang.com

Link mua hàng: Quần Công Sở Nữ Dành Cho Những Người Tròn Trịa 

Thông tin liên hệ


: hoaithuong23
:
:
:
: