Đặt banner 324 x 100

Thuốc Super Albumin


THUỐC SUPER ALBUMIN LÀ THUỐC GÌ?

● Thuốc Super Albumin được sản xuất dưới dạng bào chế là viên nang được các nhà khoa học Mỹ nghiên cứu và sản xuất bởi Công ty Nu-Health.

●  Super Albumin 500mg là viên uống bổ sung albumin.

●  Giúp tăng cường chức năng gan trong trường hợp: Bệnh nhân suy giảm chức năng gan, tổn thương gan do bia rượu, do dùng thuốc.

●  Tăng cường sức đề kháng cơ thể. Hồi phục vết thương mau lành, người đang ăn kiêng, vận động viên thể thao.

●  Super Albuminđược các bác sỹ và bệnh nhân tin dùng tại các bệnh viện lớn tại Hà Nội như Bệnh viện Bạch Mai, viện K, viện 108, viện 103… và các phòng khám hỗ trợ điều trị bệnh nhân gan, thận.

 

Super Albumin là thuốc gì? Thuốc Super Albumin mua ở đâu chính hãng? Giá thuốc Super Albumin bao nhiêu? Công dụng thuốc Super Albumin là gì? Thuốc Super Albumin có tốt không? Thuốc Super Albumin: trên đây là các câu hỏi mà bạn đọc hay gặp phải, để được tư vấn về giá, địa chỉ mua thuốc Super Albumin chính hãng giá rẻ nhất xin LH Ds Dũng 0978.342.324 để được tư vấn.
 

Thuốc Super Albumin của mỹ tác dụng cách dùng giá bán vui lòng liên hệ 0978 342 324 để được tư vấn về giá thuốc, mua thuốc ở đâu uy tín

THÀNH PHẦN CỦA SUPER ALBUMIN

Albumine500mg
L-Arginine54mgPeptid thủy phân120mg
L-Cystine22mgL-Isoleucine30mg
DNA25mgL-Methionine20mg
RNA14mgL-Alanine18mg

CƠ CHẾ TÁC DỤNG


Trong Thuốc Super Albumin có chứa 500mg Albumin. Vậy Albumin là gì?Albumin là gì?

●  Albumin (còn có tên là albumin human) là một protein được sản xuất bởi gan và lưu thông trong máu (chất lỏng trong suốt của máu). Albumin hoạt động bằng cách làm tăng thể tích huyết tương hoặc nồng độ albumin huyết thanh.

●  Albumin có chứa các peptid, acid amin và chất đạm nói chung cùng với DNA, RNA và có 2 chức năng chính trong việc hình thành kháng thể và các hoạt động miễn dịch bảo vệ.

●  Albumin được phân bố trong dịch ngoài tế bào, trên 60% nằm ở khoang ngoài lòng mạch. Giúp duy trì 70 – 80% áp lực thẩm thấu keo trong huyết tương trong trường hợp nồng độ albumin huyết thanh bình thường (40 – 50 g/lít) giúp áp suất keo giảm, nước trong mạch máu bị đọng trong các khoảng gian bào gây phù được thoát ra ngoài.

●  Ngoài ra, albumin còn có chức năng liên kết và vận chuyển các chất có phân tử nhỏ như bilirubin, hormon steroid, acid béo và các thuốc có trong máu. Các chế phẩm albumin không chứa các yếu tố đông máu và không gây ảnh hưởng đến cơ chế đông máu bình thường hay làm tăng hiện tượng đông vón máu.

●  Albumin được sử dụng để thay thế lượng máu mất mát do chấn thương như bỏng nặng hoặc tổn thương gây ra mất máu.

Thông tin liên hệ


: nhathuoc05
:
:
:
: