Đặt banner 324 x 100

Chống lão hóa làm sáng da, làm mờ nếp nhăn cùng Bakuchiol Serum


Tinh Chất Chống Lão Hóa BAKUCHIOL Kết Hợp Niacinamide Làm Sáng Da, Làm Mờ Nếp Nhăn BENTON Bakuchiol Serum 

Theo các nghiên cứu khoa học chuyên sâu về lão hóa, khi bắt đầu tuổi 20, cơ chế tự bảo vệ của da bắt đầu có sự suy giảm nhẹ, da rất dễ bị tác động bởi tác động bởi các nguyên nhân gây lão hóa từ yếu tố bên ngoài lẫn bên trong cơ thể. Nên việc sở hữu 1 item chống lão hóa ngày đêm và không hề kén da là vô cùng quan trọng.

BENTON Bakuchiol Serum là tinh chất đàn hồi chống oxy cho da hóa hay còn được gọi là retinol thực vật chiết xuất từ hạt phá cố chỉ (psoralea corylifolia), sử dụng bakuchiol có độ tinh khiết cao qua 26 giai đoạn thanh lọc, chế biến và sản xuất. Với công nghệ sản xuất hiện đại và an toàn, sản phẩm mang đến hiệu quả tích cực cho làn da chỉ sau vài tuần sử dụng.

DẤU HIỆU LÃO HÓA DA

Quá trình lão hóa da bắt đầu xuất hiện từ năm 25 tuổi với những dấu hiệu điển hình như:

Xuất hiện những vết thâm nám trên da;

Sạm da: Tình trạng này xuất hiện do tăng các nhiễm sắc tố. Nguyên nhân có thể là do chế độ sinh hoạt, thói quen dùng mỹ phẩm sai cách khiến các melamine bị kích thích hoạt động quá mức, kết hợp tình trạng da thiếu nước làm màu sắc da thay đổi và đậm màu hơn;

Da thiếu ẩm: Tình trạng này thường gặp do bổ sung không đủ nước hoặc chế độ chăm sóc da thiếu khoa học, khiến da bị mất cân bằng độ ẩm và trở nên khô ráp, sần sùi và dễ bong tróc;

Nhăn nheo: Ở giai đoạn đầu, các nếp nhăn xuất hiện li ti, rất nhỏ thậm chí mới chỉ là các đường rãnh nơi khóe mắt, vòm miệng. Tuy nhiên, nếp nhăn thường chỉ xuất hiện ở độ tuổi muộn hơn, như sau 35 tuổi.

Lão hóa da là tiến trình tự nhiên không thể tránh khỏi của con người, tuy nhiên chúng ta nên hiểu rõ quá trình này để có câu trả lời cho bản thân về vấn đề nên chống lão hóa da từ bao nhiêu tuổi.

NÊN BẮT ĐẦU CHỐNG LÃO HOÁ DA TỪ BAO NHIÊU TUỔI?

Giai đoạn 1: Từ 20 – 30 tuổi

Ở độ tuổi này, da vẫn còn gặp nhiều vấn đề về mụn nhưng nhìn chung, đây là giai đoạn phụ nữ còn sở hữu một làn da săn chắc nhất, rất ít hoặc thậm chí không có nếp nhăn.

Tuy nhiên khi độ tuổi gia tăng, làn da bước vào thời kỳ dễ bị tổn thương bởi các gốc tự do gây ra bởi ánh nắng mặt trời, nhiệt độ cao, ô nhiễm môi trường và chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt không khoa học. Do đó, các biện pháp chống lão hóa da nên bắt đầu từ giai đoạn này sẽ hiệu quả nhất.

Giai đoạn 2: từ 30 – 40 tuổi

Ở giai đoạn này, các chất chống oxy hoá cũng như lượng collagen bắt đầu giảm dần. Tuy nhiên, đây được xem là giai đoạn đầu tiên của quá trình lão hóa da. Biểu hiện của da vẫn rất tốt nên hầu hết chúng ta vẫn thờ ơ với các biện pháp chăm sóc da. Tuy nhiên, chính sự chủ quan này sẽ khiến quá trình lão hoá diễn ra nhanh hơn và gặp nhiều vấn đề sau này.

Giai đoạn 3: từ 40 – 50 tuổi

Khi bước vào độ tuổi 40, khả năng đàn hồi của da bắt đầu suy giảm. Đồng thời, quá trình trao đổi chất nói chung của cơ thể không còn hiệu quả, khả năng đào thải độc chất suy yếu, dễ hình thành các chất béo tích lũy dưới da.

Những yếu tố trên khiến là da kém tươi sáng và hình thành bọng mắt rõ hơn. Ở giai đoạn này, quá trình lão hóa da chỉ dừng ở việc bắt đầu có nếp nhăn ở đuôi mắt hoặc khoé miệng.

Giai đoạn 4: Từ 50 tuổi trở lên

Bắt đầu từ giai đoạn này, chúng ta sẽ dễ dàng nhận thấy những dấu hiệu của quá trình lão hóa da như da có nhiều nếp nhăn, da khô, lỗ chân lông to, đốm sậm màu…

GIỚI THIỆU THƯƠNG HIỆU

BENTON là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc được mệnh danh là thương hiệu mỹ phẩm sạch. Nói không với các thành phần độc hại gây ảnh hưởng về sau tới da, tập trung vào những nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên phù hợp với mọi loại da. Với thông điệp “Quay ngược thời gian” BENTON mang đến cho khách hàng những sản phẩm tìm lại nét thanh xuân trên gương mặt.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Bakuchiol Serum là tinh chất đàn hồi chống oxy cho da hóa hay còn được gọi là retinol thực vật chiết xuất từ hạt phá cố chỉ (psoralea corylifolia), sử dụng bakuchiol có độ tinh khiết cao qua 26 giai đoạn thanh lọc, chế biến và sản xuất. Với công nghệ sản xuất hiện đại và an toàn, sản phẩm mang đến hiệu quả tích cực cho làn da chỉ sau vài tuần sử dụng.

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: BENTON

Trọng lượng: 35ml   

Hạn sử dụng: 30 tháng kể từ ngày sản xuất, 6 tháng kể từ ngày mở nắp

CÔNG DỤNG Tinh Chất Chống Lão Hóa BENTON Bakuchiol Serum 

Mang lại sự cân bằng và độ ẩm cho da, tăng độ đàn hồi làm dịu giúp da luôn mềm mại nhưng không bị bết dính.

Cung cấp collagen, tăng độ đàn hồi cho da, chống lão hóa, hạn chế hình thành các nếp nhăn.

Chăm sóc da với retinol sẽ giúp da căng bóng rõ rệt, tạo hàng rào bảo vệ cho da.

Serum chứa tinh chất thiên nhiên, không hương nhân tạo, không mùi nhân tạo nên rất an toàn cho da.

Hỗ trợ làm trắng và làm đều màu da.

Retinol tự nhiên ổn định dưới tia UV giúp dưỡng da, chống oxy hóa vào ban ngày.

THÀNH PHẦN Tinh Chất Chống Lão Hóa BENTON Bakuchiol Serum 

Niacinamide giúp duy trì độ ẩm cho da, cải thiện tình trạng da khô và đem lại sự mềm mịn cho da. Bảo vệ lớp màng cho da từ những yếu tố tác động bên ngoài như ánh nắng, khói bụi và ô nhiễm.

Glycerin là một loại chất có tác tác dụng giữ ẩm, giúp kéo nước từ không khí vào lớp ngoài của da tới tầng sâu hơn của da.

Chiết xuất thảo dược cam chanh của các thành phần thực vật và mùi bakuchiol chiết xuất từ quả gongwa hòa quyện tạo mùi hương tự nhiên phảng phất.

Bakuchiol có nhiều lợi ích chăm sóc da với thành phần lành tính làm giảm sự thay đổi màu da do tiếp xúc với môi trường, làm dịu da, giảm sự xuất hiện của nếp nhăn li ti và rãnh nhăn sâu.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Sử dụng sản phẩm sau bước sữa rửa mặt, và toner, lấy 1 lượng vừa phải thoa đều quanh mặt để sản phẩm được thẩm thấu.

BẢO QUẢN

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. 

Tránh ánh nắng trực tiếp, nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt. 

Đậy nắp kín sau khi sử dụng.

 

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào BENTON OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #BENTON #BakuchiolSerum #serum #myphamhanquoc #chonglaohoa #phuchoi  #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: Dino
:
:
:
: