Đặt banner 324 x 100

Viên ngậm IgYGate F dc-pg


Viên nghậm IgYGate F phòng ngừa cúm dùng cho bà bầu có tốt không, IgYGate F bán ở đâu giá bao nhiêu? Ovalgen F

Xin chào các bạn

Viên ngậm cảm cúm IgYGate F 60 viên giúp phòng chống và hỗ trợ điều trị cảm cúm, tăng sức đề kháng, cải thiện miễn dịch.Viên nghậm IgYGate là một loại kháng thể được chiết xuất từ lòng đỏ trứng gà đã được nghiên cứu và kiểm tra có khả năng tiêu diệt được các loại virus Cúm A, H1N1, H5N1, H3N2 cúm B, nên rất an toàn cho bà bầu và các đối tượng trẻ em, người già.

Quý khách có nhu cầu mua viên nghậm IgYGate F hãy liên hệ 0978.342.324 chúng tối sẽ tư vấn địa điểm bán IgYGate toàn quốc với giá bán rẻ nhất.
 

Viên ngậm IgYGate F dc-pg có tốt không, giá thuốc bao nhiêu, bán ở đâu? vui lòng liên hệ 0978 342 324 để được tư vấn và hỗ trợ mua thuốc, chúng tôi thuockedon24h chỉ bán thuốc chính hãng, đưa tận tay tới khách hàng, kiểm tra đúng hàng mới thanh toán. Xin cám ơn

Viên nghậm IgYGate F phòng ngừa cúm

Chủ động phòng ngừa cúm là cách để bảo vệ sức khỏe tốt nhất cho gia đình và cộng đồng trong thời điểm giao mùa đây cũng là lời khuyên của các chuyên gia sức khỏe dành cho mọi người. Ngoài việc sử dụng các biện pháp chủ động phòng ngừa thông qua các hoạt động bảo vệ sức khỏe cho bản thân như đeo khẩu trang, rửa tay bằng xà phòng,… bạn cũng có thể phòng ngừa cúm thụ động bằng cách sử dụng viên nghậm IgYGate F để phòng ngừa cúm an toàn và hiệu quả hơn.

Viên ngậm IgYGate F có tốt không

Viên nghậm IgYGate F có tác dụng cản trở và tiêu diệt được các chủng cúm như cúm A, H1N1, H5N1, cúm B

Tăng cường sức đề kháng, cải thiện miễn dịch, bảo vệ cơ thể

Giúp làm giảm các triệu chứng của cảm cúm như hắt hơi, sổ mũi, nhức đầu, sốt…

Hỗ trợ giảm nguy cơ mắc bệnh cảm cúm.

Thông tin liên hệ


: nhathuoc05
:
:
:
: