Đặt banner 324 x 100

Son dưỡng ẩm, làm mềm môi ONE DAY'S YOU Cica:ming Lip Balm


Dưỡng môi từ lâu đã không còn là “đặc quyền” của phụ nữ. Ngày nay, việc chăm sóc cho làn môi luôn đủ ẩm và mịn màng là điều bất kỳ ai cũng nên thực hiện hằng ngày. Sở hữu đôi môi căng bóng, mịn màng sẽ giúp bạn thêm phần tự tin. Các loại son dưỡng môi có màu nhẹ nhàng tự nhiên hoặc không màu thường là lựa chọn được phái đẹp yêu thích và sử dụng hằng ngày. Nắm bắt được sở thích này của người tiêu dùng, thương hiệu làm đẹp đến từ Hàn Quốc đã cho ra mắt Son Dưỡng Môi ONE DAY'S YOU Cica:ming Lip Balm.

GIỚI THIỆU THƯƠNG HIỆU

ONE DAY'S YOU là một thương hiệu làm đẹp khá mới tại Việt Nam. Có nguồn gốc từ Hàn Quốc, ONE DAY'S YOU đã mang đến cộng đồng skincare Việt phong cách làm đẹp độc đáo với slogan Be Skinlish. Skinlish – từ được ghép từ Skin (làn da) và Stylish (phong cách). Với slogan Be Skinlish, ONE DAY'S YOU mong muốn thông qua các sản phẩm làm đẹp của mình sẽ cổ vũ các cô gái và tất cả mọi người có thể chăm sóc làn da theo cách thật sành điệu và mới mẻ như cách chúng ta luôn vận dụng mọi xu hướng mới trong thời trang.

Để làm được điều này, ONE DAY'S YOU đã và đang hướng tới các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên. Sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên được hãng tin dùng bởi thành phần lành tính, phù hợp với mọi làn da, kể cả da nhạy cảm mà vẫn mang lại hiệu quả vô cùng kinh ngạc khi sử dụng. 

Một trong những sản phẩm được yêu thích nhất của ONE DAY'S YOU tại Việt Nam có thể nói chính là Son Dưỡng Môi ONE DAY'S YOU Cica:ming Lip Balm – tuýp son dưỡng môi làm mưa làm gió cộng đồng làm đẹp thời gian qua.

THÔNG TIN SẢN PHẨM 

Son Dưỡng Môi ONE DAY'S YOU Lip Balm có bảng thành phần cực kỳ lành tính và dịu nhẹ nên có thể sử dụng với mọi làn da môi mà không lo kích ứng.

Son Dưỡng Môi ONE DAY'S YOU Lip Balm giàu thành phần dưỡng, giúp nuôi dưỡng và tái tạo làn môi bị tổn thương. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa chiết xuất centella asiatica giúp làm dịu da, cung cấp dưỡng chất và độ ẩm cho làn da môi luôn mịn mượt, căng tràn sức sống.

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: ONE DAY'S YOU

HSD: 3 năm kể từ ngày sản xuất

Thể tích: 10ml  

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Green - Soothing Line

Dòng sản phẩm màu Xanh lá - Soothing Line bao gồm các sản phẩm với thành phần chính là chiết xuất rau má - thành phần nổi tiếng với khả năng làm dịu, dưỡng ẩm, từ đó mang lại hiệu quả phục hồi cao cho làn da nhạy cảm hoặc da bị kích ứng.

ONE DAY'S YOU Cica:ming Lip Balm - Son dưỡng phục hồi môi 

Như các sản phẩm khác cùng dòng, son dưỡng Cica:ming Lip Balm thuộc dòng Soothing Line cũng chứa thành phần chính là Chiết xuất rau má với công dụng dưỡng ẩm, làm dịu đôi môi bị nứt nẻ, trả lại đôi môi mềm mịn, căng bóng tự nhiên.

Khả năng dưỡng ẩm, phục hồi đôi môi của sản phẩm được tối ưu nhờ Bơ hạt mỡ - thành phần siêu dưỡng ẩm giúp hạn chế tối đa tình trạng khô môi gây nứt nẻ, làm mỏng da môi. 

Bên cạnh khả năng làm dịu và phục hồi, Cica:ming Lip Balm còn tăng cường thêm khả năng bảo vệ môi với chiết xuất Cây rum - thành phần có tác dụng chống oxy hóa, giúp bảo vệ đôi môi trước các tác hại từ ánh nắng mặt trời như: thâm môi, khô môi,...

Sản phẩm có chất kem mỏng nhẹ vừa giúp thấm nhanh và sâu giúp hiệu quả dịu da tức thì, vừa không gây nặng môi.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG 

Lấy một lượng Son Dưỡng Môi ONE DAY'S YOU Cica:ming Lip Balm vừa đủ thoa đều lên môi. 

Có thể bôi lại Son Dưỡng Môi ONE DAY'S YOU Cica:ming Lip Balm sau khoảng vài tiếng sử dụng hoặc sau khi ăn để luôn đạt hiệu quả dưỡng môi tốt nhất. Sản phẩm phù hợp sử dụng cả ban ngày và ban đêm. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng Son Dưỡng Môi ONE DAY'S YOU Cica:ming Lip Balm làm lớp son lót mỏng để môi không bị khô khi sử dụng son lì.

Chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng Son Dưỡng Môi ONE DAY'S YOU Cica:ming Lip Balm, bạn sẽ cảm nhận được đôi môi căng mọng, bóng mượt trông thấy. Đặc biệt, đừng quên bổ sung nước đầy đủ và cải thiện chế độ ăn với nhiều trái cây, rau xanh để mang lại hiệu quả dưỡng môi tốt nhất bạn nhé!

 

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm ưu đãi: 

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào SHOPEE MALL ONE DAY’S YOU  tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #ONEDAYSYOU #CicamingLipBalm #myphamhanquoc #sonduongmoi #rauma #shopeesale #sale




 

Thông tin liên hệ


: Dino
:
:
:
: