Đặt banner 324 x 100

Bình điện xe nâng uy tín - giá cạnh tranh, giao hàng toàn quốc


Định nghĩa của bình điện xe nâng là gì?

Bình điện xe nâng là nơi tích trữ nguồn điện cần thiết để xe tiến hành khởi động và hoạt động một cách bình thường. Đồng thời, nó cũng là nơi lưu trữ năng lượng có thể được tái sử dụng nhiều lần thông qua quá trình nạp điện. Thiết bị này có những công dụng quan trọng như sau:

 
  • Cung cấp nguồn năng lượng để vận hành xe và khởi động các thiết bị phụ trợ như điều hòa, đèn chiếu sáng, đài radio cho xe chạy bằng nhiên liệu dầu/diesel/gas.

  • Cung cấp năng lượng để vận hành xe và thực hiện chức năng nâng hạ, di chuyển hàng hoá cho xe nâng điện.

  • Khi các thiết bị trên xe sử dụng điện từ máy phát, bình điện sẽ tiếp tục nạp điện và chuyển đổi thành năng lượng dự trữ để khởi động lại sau này.

 

Nơi mua bình điện xe nâng chính hãng?

Để mua được bình ắc quy xe nâng chính hãng, chất lượng tốt và giá cả phải chăng, bạn nên liên hệ và tìm mua tại các công ty, cửa hàng, đại lý uỷ quyền của các thương hiệu đáng tin cậy. 


Bình điện xe nâng hàng hiệu Hitachi

XENANGTAIDAY.COM là một trong số những địa chỉ chuyên cung cấp xe nâng, xe nâng tay điện, xe nâng điện ngồi lái, bánh xe nâng điện và bình điện xe nâng chính hãng tại thị trường Việt Nam. Tại XENANGTAIDAY.COM, khách hàng có thể tham khảo đa dạng các dòng sản phẩm, chủng loại và công suất khác nhau, đặc biệt là hàng luôn có sẵn trong kho với số lượng lớn.

 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc mua bình ắc quy xe nâng và dịch vụ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chu đáo, cùng với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, XENANGTAIDAY.COM cam kết đáp ứng tối đa nhu cầu của mọi khách hàng khi mua hàng tại đơn vị chúng tôi


LIÊN HỆ MUA XE N NG NHANH CHÓNG:

CÔNG TY TNHH HIẾU KHUÊ

- Website: xenangtaiday.com

- Điện Thoại: 0935 189 799 - Ms Thảo ( Điện thoại + Zalo)

- Mã số thuế: 0 3 1 6 9 2 0 0 9 9

- Email: xenangtaiday@gmail.com

- Địa chỉ kho TP.Hồ Chí Minh: 10/58, ấp 7, Xuân Thới Thượng 59, Huyện Hóc Môn, TP.HCM

- VP Hà Nội: 302, Tòa G2, Số 3 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội.

Thông tin liên hệ


: phuongthaoxenang
:
:
:
: