Đặt banner 324 x 100

Siêu thị điêu khắc tượng cô gái đẹp Điêu khắc Liên Vũ


Siêu thị điêu khắc tượng cô gái đẹp

Tượng cô gái điêu khắc châu Á, châu Âu, châu Phi… với nhiều kiểu dáng đẹp, đa dạng với nhiều kích thước, màu sắc khác nhau đang là một trong những tác phẩm tượng trang trí được nhiều khách hàng cả trong và ngoài nước yêu thích và lựa chọn.

Siêu thị điêu khắc tượng cô gái đẹp

Các tác phẩm tượng cô gái với những đường nét hình thể, chi tiết được điêu khắc tinh tế, tỉ mỉ và vô cùng mềm mại, uyển chuyển. Khiến cho người nhìn khó lòng mà rời mắt khỏi khi bắt gặp ngay lần đầu tiên.

Tại công ty Cổ phần Mỹ thuật Liên Vũ, các sản phẩm tượng cô gái từ nhiều chất liệu, màu sắc, kích thước… cũng rất được lòng khách hàng. Sản phẩm phù hợp ứng dụng trong nhiều không gian trưng bày khác nhau. Thậm chí nhiều tạo hình tượng cô gái còn mang nhiều giá trí, ý nghĩa phong thủy tốt đẹp đến cho không gian trưng bày và người sở hữu.

1. Tượng cô gái đẹp, chất lượng 

Hình ảnh cô gái với những đường nét mềm mại, nét đẹp hiền dịu luôn làm say đắm biết bao tâm hồn nghệ sĩ. Đó cũng chính là lời giải cho việc hình ảnh người con gái, phụ nữ đẹp luôn xuất hiện trong nhiều tác phẩm nghệ thuật từ nhiều lĩnh vực khác nhau.
 
Tượng cô gái điêu khắc nghệ thuật

Tượng cô gái điêu khắc nghệ thuật
  • Từng cử chỉ, đường nét trên khuôn mặt của cô gái đều vô cùng tinh tế, khó lòng mà năm bắt nhưng lại vô cùng cuốn hút người đối diện. Điều này cũng tạo nên những thử thách không nhỏ đối với những người nghệ nhân. Đặc biệt là các nghệ nhân khi muốn chế tác tượng cô gái điêu khắc. Họ cần phải tìm cách để khắc họa hình ảnh người thiếu nữ một cách chân thật nhất, diễn đạt được cảm xúc, suy nghĩa của cô gái một cách tinh tế nhất. Và đôi khi còn là ý nghĩa mà nghệ sĩ, khách hàng muốn truyền tải qua tác phẩm.
  • Ngày nay khi mà chất lượng cuộc sống ngày càng cải thiện và đưa ra các yêu cầu khắt khe hơn, chuẩn mực về cái đẹp cũng được nâng cao. Chưa kể thông qua một bức tượng cô gái trang trí dù lớn hay nhỏ, đẳng cấp của chủ nhân cũng sẽ được phản ánh rõ nét. Vì thế mà các yêu cầu đối với các mẫu tượng trang trí càng nhỏ càng đòi hỏi sự tinh tế, tinh xảo đến từng chi tiết. Và điều này cũng đồng thời đưa ra một yêu cầu cao với đội ngũ nghệ nhân thiết kế, chế tác sản phẩm.

2. Đơn vị điêu khắc tượng cô gái Liên Vũ

Với đội ngũ nghệ sĩ điêu khắc lão niên tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm. Cơ sở điêu khắc Liên Vũ đã cho ra đời nhiều tác phẩm tượng cô gái, tượng thiếu nữ đẹp, được điêu khắc tinh xảo, chi tiết với mẫu mã phong phú, kích thước đa dạng hoặc tìu theo yêu cầu cầu từ khách hàng.
 
 
Xưởng điêu khắc tượng Liên Vũ

Xưởng điêu khắc tượng Liên Vũ
  • Với các yêu cầu cao về chất lượng sản phẩm, độ tinh xảo đến từng chi tiết cũng như khả năng khắc họa các đường nét, biểu cảm của hình tượng cô gái điêu khắc. Tất cả điều này đều sẽ khiến cho mức giá sản phẩm tượng điêu khắc trở nên quá cao. Hiểu được điều này, cơ sở Điêu khắc Liên Vũ với mong muốn amng đến cho khách hàng các sản phẩm điêu khắc ứng dụng trang trí đẹp, độc đáo, chất lượng cao với mức giá rẻ. Chúng tôi là đơn vị trực tiếp thiết kế, chế tác ra các mẫu tượng cô gái điêu khắc, nên mức giá chúng tôi cung cấp cho khách hàng luôn là tốt nhất, rẻ nhất. Trong khi khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm với những giá trị mà tượng mang lại cả về mặt nghệ thuật lẫn giá trị.
  • Hiện nay xưởng điêu khắc Liên Vũ, chúng tôi có sẵn và nhận điêu khắc tượng cô gái với nhiều kích thước, hình dáng với mẫu mã và chất liệu khác nhau. Có thể là tượng đá, tượng đồng, tượng đất nung, tượng kim loại, tượng cô gái composite… với nhiều chủ đề: Tượng cô gái khỏa thân, tượng cô gái bán khỏa thân, tượng cô gái ôm hoa, tượng cô gái khiêu vũ, chơi đàn… Đặc biệt là tác phẩm tượng cô gái bê bình đổ nước, đây là mẫu tượng cô gái đẹp với tính ứng dụng cao và mang nhiều ý nghĩa. Không chỉ đẹp, mang giá trị nghệ thuật, thẩm mỹ cao mà còn chứa đựng ý nghĩa phong thủy như: Rước tài lộc, may mắn, tiền tài, vượng khí… đến cho không gian trưng bày, chủ sở hữu. Nhất là khi kết hợp với tiểu cảnh nước (đài nước, thác nước…).

3. Bán tượng cô gái điêu khắc chất lượng tại siêu thị điêu khắc lớn nhất 

Như đã giới thiệu thì công ty Cổ phần Mỹ thuật Liên Vũ là đơn vị trực tiếp thiết kế, chế tác sản xuất ra các sản phẩm tượng cô gái. Cũng là đơn vị trực tiếp cung cấp, bán các sản phẩm điêu khắc ứng dụng chất lượng cao với mức giá rẻ. 

 Tượng cô gái điêu khắc đẹp

Chính thức đi vào hoạt động từ năm 2008, chúng tôi sở hữu đội ngũ nghệ sĩ điêu khắc lão niên, giàu kinh nghiệm. Nhận thiết kế, chế tác tất cả các mẫu tượng cô gái lớn, nhỏ từ nhiều chất liệu khác nhau theo yêu cầu riêng của khách hàng với mức giá phù hợp.
 

Tại xưởng điêu khắc và siêu thị điêu khắc sản phẩm của mình. Chúng tôi có hàng trăm mẫu tượng cô gái trang trí nghệ thuật khác nhau được bày bán. Quý khách hàng có thể ghé tham quan để trực tiếp chọn mua tác phẩm tượng cô gái theo đúng mong muốn, sở thích và phù hợp với phong thủy của mình.

Đến với Điêu khắc Liên Vũ, quý khách hàng sẽ được đáp ứng mọi yêu cầu về sản phẩm tượng cô gái điêu khắc với mức giá tốt nhất. Chúng tôi có thể nhận chế tác theo mẫu khách cung cấp hoặc sẽ tư vấn cho khách hàng mẫu tượng cô gái đẹp phù hợp theo mong muốn khách hàng đưa ra. Liên Vũ cũng nhận tư vấn thiết kế, thi công tiểu cảnh, cảnh quan dự án đẹp với sản phẩm tượng chế tác. Đem đến không gian sống hoàn mỹ nhất cho khách hàng.
 
Mọi thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ và báo giá chi tiết, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp qua địa chỉ:
Công ty cổ phần Mỹ thuật Liên Vũ 
Địa chỉ: Hoàng Liên- Liên Mạc- Bắc Từ Liêm- Hà Nội
Hotline: (024) 38.560.569 - 0913.574.894
Email: dieukhaclienvu.com@gmail.com
Website: dieukhaclienvu.com/
Fanpage: facebook.com/7478dieukhaclienvu/