Đặt banner 324 x 100

Hỏi làm đẹp phẫu thuật ngực nội soi là gì


Hỏi:

Nói ra không biết bệnh viện có tin không chứ tới giờ em mới biết phẫu thuật ngực nội soi là gì đó. Cũng nhờ trong lúc tám chuyện ở công ty nghe nhỏ em đồng nghiệp nhắc tới em mới biết đó chứ. Mà nghe nó nói là nâng ngực nội soi xong là nhanh có ngực đẹp lắm. Nếu đúng như vậy thì em cũng thích nha. Chứ hơn hai mươi mấy năm nay em sống với vòng 1 lép kẹp là quá đủ rồi. Đến lúc em phải thay đổi nó thôi. Nhưng mà bệnh viện ơi, nâng ngực nội soi đẹp được trong bao nhiêu năm vậy? Có đẹp được vĩnh viễn không? Tính em thích lâu dài chứ không thích cái gì ngắn hạn đâu. Đã vậy đi nâng ngực nội soi còn phải làm phẫu thuật nữa chứ. Không lẽ cứ vài ba năm là em phải đi phẫu thuật lại để có ngực đẹp sao. Cứ nghĩ tới cảnh đó có thiệt là em hết muốn đi nâng ngực nội soi luôn đó. Nên có gì bệnh viện nhớ tư vấn chuyện này kĩ kĩ cho em nha. Giờ chuyện em đi nâng ngực nội soi có thực hiện được hay không là trông vào tư vấn của bệnh viện hết đó. (Hải My - Tân Bình)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

[​IMG]

Đáp:

Chào chị Hải My,

Lời đầu tiên, cảm ơn chị giữa nhiều cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện ở TPHCM đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Phẫu thuật ngực nội soi là gì, hiểu theo cách đơn giản thì nâng ngực nội soi là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ giúp tăng kích cỡ vòng 1 nhanh chóng nhờ vào sự hỗ trợ của thiết bị nội soi hiện đại. Ở Bệnh viện, phẫu thuật nâng ngực nội soi không những được thực hiện bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm. Mà còn được sử dụng các túi độn ngực nhập khẩu từ nước ngoài, với chất liệu cao cấp đạt tiêu chuẩn kiểm định của Cục FDA (Hoa Kỳ) và có bảo hành trọn đời từ nhà sản xuất. Do đó, khi thực hiện nâng ngực nội soi tại Bệnh viện, chị yên tâm là mình sẽ nhận được kết quả thẩm mỹ tốt đẹp như ý và có thể duy trì lâu dài theo thời gian.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện, chị có thể để lại số điện thoại của mình bên dưới, chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn chu đáo cho chị trong thời gian sớm nhất. Còn nếu không tiện, chị có thể liên hệ với chúng tôi nhận tư vấn nhanh nhất qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thăm khám và tư vấn trực tiếp nhé.

Chúc chị một ngày tốt lành. Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: phẫu thuật nội soi đặt túi ngực

Tìm hiểu thêm thông tin về: phẫu thuật nâng ngực nội soi

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhtranytrinh
:
:
:
: