Đặt banner 324 x 100

Giải đáp nâng ngực nội soi có đau không? BVNMH 2


Hỏi: Không có bạn bè hay người quen từng nâng ngực nội soi thì em chỉ còn cách hỏi bệnh viện là nâng ngực nội soi có đau không thôi? Bệnh viện tư vấn rõ cho chuyện này cho em với nha. Nói thiệt với bệnh viện là em cũng hơi hơi sợ đau nha. Nhưng mà bệnh viện yên tâm là dù em có sợ đau thì em đã quyết tâm đi nâng ngực nội soi rồi thì sẽ không vì chuyện này thay đổi ý định đâu. Em chỉ đơn giản là muốn hỏi trước cho biết để chuẩn bị tinh thần thôi. Nên bệnh viện cứ thoải mái tư vấn cho em đi nha. Mà nếu bệnh viện có cách nào nâng ngực mau lành, hết đau nhanh thì quá tốt luôn. Bệnh viện nhớ hướng dẫn cách đó cho em luôn nha. Lần đầu đi thẩm mỹ làm đẹp đã chọn ngay nâng ngực nội soi rồi em thấy em cũng chơi lớn lắm rồi đó. Mong là lần đi nâng ngực nội soi này sẽ để lại ấn tượng tốt đẹp trong em để sau này em còn tiếp tục đi làm đẹp nữa. Còn không thì có khi đây là lần đầu cũng như lần cuối luôn đó. (Tôn Vy - Hóc Môn)

>>> TÌM HIỂU: Nâng ngực nội soi ở đâu tốt nhất

[​IMG]

Đáp: Chào chị Tôn Vy,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trước hết cảm ơn chị giữa nhiều cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện ở TPHCM đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nôi soi về cho Bệnh viện. Lựa chọn nâng ngực nội soi tại Bệnh viện, chị sẽ không cần lo lắng chuyện nâng ngực nội soi có đau không nữa. Bởi trước khi thực hiện, Bác sĩ sẽ tiến hành gây mê cho chị rơi vào trạng thái vô thức, không cảm nhận được cơn đau, hay sự khó chịu nào trong suốt quá trình nâng ngực. Sau đó, khi ca phẫu thuật nâng ngực nội soi kết thúc, Bác sĩ sẽ tiếp tục kê đơn cho chị một số loại thuốc giảm đau, giảm sưng hỗ trợ thêm. Nhờ đó, chị sẽ luôn cảm thấy thoải mái và không có cảm giác đau nhiều ở cả trong và sau khi nâng ngực nội soi tại Bệnh viện.

>>> GIẢI ĐÁP: Nâng ngực nội soi là gì

[​IMG]

Ngoài ra, để giúp cho thời gian ngực hồi phục nhanh chóng hơn cũng như hiệu quả thẩm mỹ có thể đạt tốt nhất, các y Bác sĩ ở Bệnh viện còn hướng dẫn cho chị cách chăm sóc kiêng cữ hậu phẫu thuật thật chi tiết và kĩ càng. Chị nên thực hiện theo đúng như hướng dẫn, tránh để vết thương tiếp xúc với nước hay bụi bẩn, không để ngực va chạm mạnh, mặc áo định hình ngực đúng cách, kiêng các món có hải sản, thịt bò, thịt gà, rau muống, đồ nếp, các thức uống có cồn,…Nếu như vẫn còn thắc mắc nào khác hoặc cần tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi cụ thể hơn nữa, chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300 để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất. Hoặc là đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thăm khám và nhận tư vấn trực tiếp ngay nhé.

Chúc chị một ngày tốt lành. Cảm ơn chị!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: mymy88
:
:
:
: