Đặt banner 324 x 100

Chọn mua bộ bát đĩa mâm cúng cơm hữu ích nhất


Bộ chén đĩa đẹp là một yếu tố quan trọng. Giúp việc trình bày món ăn đẹp mắt, tinh tế hơn. Đặc biệt trong những dịp lễ, tết hay giỗ cúng gia tiên bạn phải chuẩn bị nhiều món ăn khác nhau. Dưới đây là những lưu ý khi lựa chọn mua bộ bát đĩa mâm cơm cúng hữu ích nhất mà bạn có thể tham khảo.

Lựa chọn qua màu sắc, thiết kế, hoa văn

Thông thường, bát đĩa cúng được lựa chọn với màu sắc trang nhã. Thường là màu trắng hoặc màu gốm tự nhiên. Hoa văn trên bát đĩa cũng nên đơn giản và không gây xao lạc tâm hồn trong lúc cúng.
Màu sắc hoa văn trên bát đĩa thờ cúng đơn giản, gần gũi mang ý nghĩa sâu sắc
 

Lựa chọn qua chất liệu sản phẩm

Lựa chọn bát đĩa làm từ chất liệu tốt như gốm sứ. Bởi chúng chính là chất liệu bền đẹp được đánh giá thực tế tốt nhất từ người tiêu dùng. Mang lại cho mâm cơm cúng thêm phần sang trọng. Tránh sử dụng các loại bát đĩa bằng nhựa hoặc chất liệu kém chất lượng.
Sản phẩm bền đẹp, an toàn cho người tiêu dùng
 

Nhận biết qua tiếng đanh vang

Thường thì nhận biết một bát đĩa có thực sự tốt hay không. Người ta sẽ nhận biết bằng cách dùng tay hoặc một que nhỏ gõ vào bộ bát đĩa thờ cúng. Nếu âm thanh phát ra tiếng coong coong giòn tan thì đây là sản phẩm tốt. Còn âm thanh nghe nặng và đục ngầu thì sản phẩm chắc chắn là hàng giả, hàng kém chất lượng.
Bát đĩa Bát Tràng chính hãng luôn mang đến âm thanh vang, giòn tan

Nhận biết qua đồ tròn méo của sản phẩm

Phương pháp úp ngược bát đĩa lên một mặt phẳng hoặc úp ngược chúng vào nhau. Là cách để nhận biết xem độ tròn méo như thế nào. Nếu là sản phẩm chất lượng thì sẽ được tạo hình cân đối và tròn trĩnh nên úp xuống sẽ không thấy cong lệch. Ngược lại, bát đĩa giảm sẽ thấy có sự méo mó, không cân xứng vì gia công cẩu thả.
Bộ bát đĩa cao cấp luôn hài hòa và cân đối trong từng sản phẩmNếu khu vực bạn sống ngay tại TP.HCM hoặc các vùng lân cận thì có thể trực tiếp đến showroom Không Gian Gốm Bát Tràng lựa chọn các sản phẩm uy tín, chất lượng. Hoặc liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0938 309 713 mọi thông tin sản phẩm đều được cung cấp đến quý khách hàng một cách chi tiết nhất.

Thông tin liên hệ


: sangtaovietnam
:
:
:
: