Đặt banner 324 x 100

Thuốc Bổ não Otiv


OTiV là thực phẩm chức năng đến từ Mỹ và được phân phối bởi công ty Cổ phần Dược phẩm Eco. Thực phẩm chức năng OTiV chứa các hoạt chất sinh học quý được tinh chiết từ quả việt quất, giúp tăng cường dưỡng chất cho não, trung hòa gốc tự do, bảo vệ và chống lão hóa tế bào thần kinh não giúp  phòng ngừa và cải thiện các bệnh lý mạch máu não như thiếu máu não, mất ngủ, đau nửa đầu, tai biến mạch máu não có liên quan đến xơ vữa mạch máu.
Thông tin thuốc
Nhà sản xuất: St.Paul Brands, Mỹ
Nhập khẩu và phân phố: Công ty Cổ phần Dược phẩm ECO
Số đăng ký: 25358/2014/ATTP-XNCB
Dạng bào chế: Viên nang
Quy cách đóng gói: Lọ thủy tinh 30 viên 

THÀNH PHẦN
Blueberry Extract 100 mg
GinkgoPure (Ginkgo Biloba Extract) 80 mg
Gelatin, magnesium stearate.
Hai tinh chất Blueberry và Ginkgo Biloba có trong OTiV được chứng minh lâm sàng về tác dụng chống gốc tự do, bảo vệ và tăng cường hoạt động não, đem lại hiệu quả cải thiện tình trạng mất ngủ, đau đầu, suy giảm trí nhớ, phòng ngừa đột quỵ…
Hai tinh chất này được sản xuất với quy trình chiết xuất hiện đại với công nghệ độc quyền, đạt tiêu chuẩn của Mỹ. Do đó, cho hiệu quả cao và an toàn cho người sử dụng.

CƠ CHẾ TÁC DỤNG

Cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho não (đặc biệt là tinh chất từ Blueberry) → Trung hòa gốc tự do → Chống lão hóa, bảo vệ tế bào thần kinh não → Phòng ngừa, cải hiện các bệnh lý mạch máu não.

CÔNG DỤNG

TPCN OTiV chứa các hoạt chất sinh học quý được tinh chiết từ Blueberry (quả cây việt quất), giúp tăng cường dưỡng chất cho não, trung hòa gốc tự do, bảo vệ và phòng ngừa lão hóa tế bào thần kinh não.
TPCN OTiV giúp phòng ngừa và cải thiện các bệnh lý mạch máu não: thiếu máu não, mất ngủ, đau nửa đầu, tai biến mạch máu não có liên quan đến xơ vữa mạch máu.
TPCN OTiV giúp phòng ngừa và hỗ trợ cải thiện tình trạng sa sút trí tuệ, suy giảm trí nhớ và bệnh Alzheimer.
Giúp hỗ trợ cải thiện stress.
Duy trì khả năng thính giác và thị giác

ĐỐI TƯỢNG CHỈ ĐỊNH DÙNG OTiV

Những người gặp áp lực công việc dồn dập khiến não bộ phải hoạt động vất vả hơn, tình trạng có thể còn đi kèm với các triệu chứng như đau nửa đầu, mất ngủ, mệt mỏi, sáng ngủ dậy thấy uể oải, trong sinh hoạt hằng ngày phản ứng chậm, kém sáng tạo trong công việc…
Hoặc đối với người già, người mặc bệnh Alzheimer lão hóa não, sa sút trí nhớ cũng cần bổ sung OTiV mỗi ngày để cải thiện.

Thông tin liên hệ


: tranthuy06
:
:
:
: