Đặt banner 324 x 100

Quy mô thị trường Bluetooth dành cho ô tô Xu hướng mới nhất, tiến bộ công nghệ, các yếu tố thúc đẩy và dự báo đến năm 2032 Tổng quan



thị trườngThị trường Bluetooth dành cho ô tô  sẽ đạt giá trị 21 tỷ USD với tốc độ CAGR là 13% trong khoảng thời gian từ2023-2032. Bluetooth là công nghệ không dây được sử dụng rộng rãi nhất trên hành tinh.

Thông tin có thể được phát giữa các thiết bị bằng công nghệ Bluetooth, công nghệ này cũng cho phép truyền phát âm thanh và truyền dữ liệu. Trong lĩnh vực y tế, Bluetooth cũng được sử dụng để theo dõi và chẩn đoán các vấn đề về điện và cơ khí, tăng cường sự an toàn của hệ thống giao thông. Ô tô đã bao gồm thông tin thời tiết và đài phát thanh tin tức. Những năm gần đây đã chứng kiến ​​sự mở rộng nhanh chóng của việc sử dụng các thiết bị điện tử. Hệ thống thông tin thường được sử dụng trong xe cộ. Được sử dụng chủ yếu trong ô tô, hệ thống định vị vệ tinh dựa trên GPS được sử dụng để điều hướng. Sự tiến bộ của thị trường toàn cầu được dự đoán là kết quả của công nghệ tiên tiến và các yếu tố kích thích này. Những cân nhắc cho sự tăng trưởng chung của thị trường sẽ bị hạn chế bởi một số ràng buộc và hạn chế. Ví dụ: màn hình cảm ứng của hệ thống thông tin giải trí,

Phân khúc:

Bluetooth trên thị trường ô tô được chia thành các phân khúc khác nhau như:
Theo loại hệ thống:  Thị trường được chia thành ba loại dựa trên loại hệ thống: hệ thống giải trí, hệ thống kết nối và hệ thống hỗ trợ người lái. Danh mục hệ thống giải trí sẽ chiếm thị phần lớn nhất trong suốt thời gian dự kiến. Các yếu tố này có thể là do tỷ lệ áp dụng các phương tiện công nghệ tiên tiến nhất ở nhiều khu vực như Châu Á Thái Bình Dương và Châu Âu ngày càng tăng, cũng như sự tiến bộ của hệ thống thông tin giải trí cho hàng ghế sau dành cho các phương tiện hạng sang nhằm tạo điều kiện cho một chuyến đi thoải mái và thú vị. thúc đẩy nhu cầu cho phân khúc này.
Theo loại xe: Thị trường được chia thành ba loại dựa trên loại phương tiện: xe khách, xe thương mại hạng nhẹ và xe thương mại hạng nặng. Lĩnh vực xe du lịch sẽ vẫn chiếm thị phần lớn nhất trong những năm được dự đoán. Nhu cầu về loại xe này được thúc đẩy bởi sản lượng ô tô chở khách toàn cầu ngày càng tăng, sự thu hút nhanh chóng của người tiêu dùng và sự chuyển đổi nhanh chóng từ xe thông thường sang xe điện.
Bởi các nhà sản xuất OEM:  Các nhà sản xuất thiết bị gốc (OEM) là một nhóm đa dạng gồm các công ty và tổ chức tham gia vào việc phát triển, thiết kế, sản xuất, tiếp thị và bán ô tô. Các nhà sản xuất toàn cầu cũng đang phát triển công nghệ mới để cải thiện sự an toàn của khách hàng và trải nghiệm lái xe, chẳng hạn như viễn thông, hệ thống hỗ trợ lái xe và hệ thống thông tin giải trí trên xe.
Nhận tài liệu quảng cáo PDF mẫu miễn phí  

Tin tức công nghiệp:

Vào tháng 1năm 2023, Land Rover cho biết dòng Defender sẽ trình diễn khả năng kết nối eSIM kép của thế kỷ 21 tại CES2023 ở Las Vegas, triển lãm điện tử tiêu dùng lớn nhất thế giới. Defender mới là chiếc xe đầu tiên được tích hợp hai modem LTE để kết nối tốt hơn. Ngược lại, hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng Pivi Pro mới của Jaguar Land Rover có thiết kế dẫn đầu ngành và dùng chung các bộ phận điện với Defender mới.
Phân tích khu vực:
Thị trường hệ thống thông tin giải trí ô tô toàn cầu được phân thành bốn khu vực: Bắc Mỹ, Châu Âu, Châu Á Thái Bình Dương và Phần còn lại của Thế giới. Bắc Mỹ có thị phần lớn nhất. Thị trường ở quốc gia Bắc Mỹ này sẽ được thúc đẩy nhờ nhu cầu ngày càng tăng đối với ô tô chở khách, các khoản đầu tư đáng kể vào công nghệ tiên tiến và sự sẵn có của nhiều lựa chọn giải pháp giải trí sáng tạo.
Khám phá các báo cáo nghiên cứu về xu hướng @
Nước làm mát ô tô
Thị trường tấm ma sát ly hợp hậu mãi Thị
trường hệ thống phanh khí Thị trường
xe hybrid Thị trường
ăng-ten thông minh ô tô