Đặt banner 324 x 100

Thuốc Tagrix 80mg


Thuốc Tagrix 80mg có tốt không? Tác dụng phụ của thuốc là gì? Trên đây là các câu hỏi mà bạn hay gặp phải, để được tư vấn về giá, địa chỉ mua thuốc Tagrix 80mg chính hãng giá rẻ nhất xin Liên hệ Ds Dũng 0978.342.324 để được tư vấn Thuốc Tagrix 80mg có tốt không

Thuốc Tagrix 80mg có tốt không

Thuốc Tagrix 80mg là một sản phẩm mới của công ty dược phẩm Beacon của Bangladesh với thành phần hoạt chất osimertinib 80mg. Thuốc ở dạng viên nén, một hộp gồm 30 viên.

Tác dụng của thuốc Tagrix 80mg có tốt không

Tagrix 80 mg (thuốc AZD9291) là thuốc điều trị ung thư phổi, giúp ức chế sự phát triển và lây lan của các tế bào ung thư. Thuốc Tagrix là thuốc đích thế hệ 3 điều trị ung thư phổi, thuốc thường được chỉ định cho bệnh nhân ung thư phổi không phải tế bào nhỏ đã kháng thuốc đích thế hệ thứ nhất  như Thuốc Iressa, Thuốc Tarceva…

Cơ chế tác dụng của thuốc Tagrix 80mg có tốt không

Dược lực học

Osimertinib là một chất ức chế Tyrosine Kinase (TKI). Nó là một chất ức chế không thể đảo ngược của các thụ thể yếu tố tăng trưởng biểu bì (EGFRs) chứa đột biến nhạy cảm (EGFRm) và đột biến kháng TKI T790M.

Các nghiên cứu in vitro đã chứng minh rằng osimertinib có hiệu lực cao và hoạt động ức chế chống lại  thụ thể yếu tố tăng trưởng biểu bì (EGFR) trên một loạt tất cả các dòng tế bào ung thư phổi không tế bào nhỏ (NSCLC) nhạy cảm EGFR có liên quan về mặt lâm sàng và tế bào ung thư phổi không phải tế bào nhỏ (NSCLC). Điều này dẫn đến ức chế sự phát triển của tế bào, đồng thời cho thấy hoạt động chống lại EGFR ít hơn đáng kể trong các dòng tế bào kiểu hoang dã.

Dược động học

Hấp thu:  đường uống, nồng độ đỉnh trong huyết tương của osimertinib đạt được với t max trung bình (tối thiểu) là 6 (3-24) giờ, với một số đỉnh quan sát được trong 24 giờ đầu tiên ở một số bệnh nhân.

Phân phối: phân bố rộng rãi vào mô In vitro, liên kết với protein huyết tương của osimertinib là 94,7% (5,3% tự do). Osimertinib cũng đã được chứng minh là liên kết cộng hóa trị với protein huyết tương chuột và người, albumin huyết thanh người và tế bào gan chuột và người.

Chuyển hóa: Con đường trao đổi chất chính của osimertinib là quá trình oxy hóa và quá trình dealkyl hóa ở ruột.

Thải trừ: qua phân và nước tiểu

Thông tin liên hệ


: tranthuy06
:
:
:
: