Đặt banner 324 x 100

Thuốc Garnotal 100mg là thuốc gì?


Thuốc Garnotal 100mg là thuốc điều trị, kiểm soát tất cả các dạng động kinh, ngoại trừ động kinh vắng mặt và chỉ nên được sử dụng trong điều trị co giật do sốt, cơn co uốn ván, ngộ độc Strychnin, rối loạn giấc ngủ. 

Công dụng – Chỉ định của thuốc Garnotal 100mg

Thuốc Garnotal 100 mg được Cục quản lý Dược – Bộ Y tế Việt Nam cấp phép được chỉ định trong điều trị trong 3 nhóm bệnh sau:

  • Động kinh (trừ động kinh cơn nhỏ): Động kinh cơn lớn, động kinh rung giật cơ, động kinh cục bộ.
  • Phòng co giật do sốt cao tái phát ở trẻ nhỏ.
  • Vàng da sơ sinh, người bệnh mắc chứng tăng bilirubin huyết không liên hợp bẩm sinh, không tan huyết bẩm sinh và người bệnh ứ mật mạn tính trong gan.

Garnotal 100 mg là thuốc kê đơn kiểm soát đặc biệt, bệnh nhân cần có đơn thuốc khi đến mua tại các Hiệu thuốc trên cả nước.
 

Hướng dẫn sử dụng thuốc Garnotal 100 mg

Liều dùng

Liều dùng thuốc Garnotal 100mg phụ thuộc vào cân nặng, sức khỏe và độ tuổi của bệnh nhân. Liều dùng được sử dụng trên các bệnh nhân theo sự chỉ định của bác sĩ. Liều khuyến cáo cho bệnh nhân được đề nghị:

Chống co giật:

– Người lớn: 2 – 3 mg/kg/ngày

– Trẻ em: 3 – 4 mg/kg/ngày

Làm êm dịu: Uống 0,05 – 0,12 g/ngày

Mất ngủ: Uống 1 viên vào buổi tối trước khi đi ngủ.

Tác dụng phụ khi sử dụng thuốc Garnotal 100mg 

Tác dụng phụ khi sử dụng thuốc Garnotal  là gì?

Các tác dụng không mong muốn trong quá trình sử dụng thuốc Garnotal  trên lâm sàng được thống kê như: buồn ngủ, thiếu máu hồng cầu, đau khớp, nhuyễn xưng, còi xương trẻ em, rối loạn tâm thần, quá liều có thể gây suy hô hấp, truỵ tim mạch và hôn mê

Qúa liều và xử lý

  • Trong các trường hợp sử dụng thuốc Garnotal  quá liều so với liều được chỉ định, bệnh nhân phải được theo dõi chặt chẽ bằng chứng về độc tính, các triệu chứng và phản ứng của cơ thể và điều trị triệu chứng thích hợp được đưa ra. Không có thuốc giải độc đặc hiệu.

Thông tin liên hệ


: shipthuoc247
:
:
:
: