Đặt banner 324 x 100

Quy mô thị trường PCB ô tô, môi trường cạnh tranh và tốc độ tăng trưởng cao hơn với dự báo 2023-2032


Tổng quan về thị trường của những người chơi hàng đầu

Các bảng mạch in được sử dụng trong tất cả các sản phẩm điện tử trừ những sản phẩm điện tử đơn giản nhất. Chúng được sử dụng trong một số sản phẩm điện, chẳng hạn như hộp công tắc thụ động. Các giải pháp thay thế PCB  bao gồm bọc dây và xây dựng điểm-điểm, cả hai đều đã từng phổ biến nhưng hiện nay chúng hiếm khi được sử dụng. PCB  yêu cầu thiết kế bổ sung để bố trí mạch, nhưng việc sản xuất và lắp ráp có thể được tự động hóa.  Phần mềm thiết kế điện tử được hỗ trợ bởi máy tính hiện có sẵn để thực hiện phần lớn công việc bố trí. Mạch sản xuất hàng loạt có PCB nhanh hơn và rẻ hơn so với các phương pháp đi dây khác, vì các bộ phận được nâng lên và đi dây trong một thao tác.  Có thể tạo đồng thời nhiều PCB hơn và việc bố trí chỉ phải thực hiện một lần. Với lợi ích giảm, PCB  cũng có thể được sản xuất thủ công với số lượng nhỏ. Thị trường PCB ô tô  ước tính có tốc độ CAGR  là 6% trong giai đoạn dự đoán. 

Doanh số bán xe điện ngày càng tăng đang thúc đẩy sự tăng trưởng của thị trường do mối lo ngại về khí thải từ các phương tiện trên toàn cầu ngày càng tăng và các sáng kiến ​​​​ngày càng tăng của chính phủ nhằm tăng doanh số bán xe điện. Na Uy chính phủ đang cung cấp các lợi thế như miễn thuế nhập khẩu, miễn thuế đường bộ, đồng thời đầu tư nhiều vào cơ cấu để thúc đẩy doanh số bán xe điện và biến khu vực này trở thành Khu vực lái xe sinh thái vào năm 2025. Doanh số bán xe điện  tăng và việc áp dụng công nghệ hệ thống hỗ trợ người lái tiên tiến có khả năng đáp ứng nhu cầu đối với   thị trường bảng mạch in ô tô  trong khoảng thời gian ước tính.

Tin tức công nghiệp Báo cáo thị trường bảng mạch in ô tô
này  cho biết họ đã khám phá những phát triển, xu hướng và triển vọng mới, đồng thời dự báo hiện trạng và triển vọng của thị trường từ năm 2022 đến năm 2029. 

Phân tích khu vực
Châu Á Thái Bình Dương dự kiến ​​sẽ thống trị thị trườngThị trường PCB  cho ô tô theo khối lượng và giá trị. Sự tăng trưởng của thị trường là do sự gia tăng sản xuất và nhu cầu đối với xe du lịch và xe điện. Sự gia tăng thị phần cùng với sức mua ngày càng tăng của người tiêu dùng, thiết bị điện tử tiên tiến trong xe và nhận thức tốt của người tiêu dùng về cấu trúc an toàn ở các nước đang phát triển là những yếu tố chính vận hành thị trường PCB cho ô tô ở khu vực Châu Á Thái  Bình Dương  .

Phân khúc thị trường
Thị trường được phân khúc theo loại, người dùng cuối, ứng dụng và khu vực.

Theo loại
  1. một mặt
  2. Hai mặt
  3. nhiều lớp
Theo loại xe
  1. Xe điện chạy pin (bevs)
  2. Xe điện lai (hevs)
  3. Xe động cơ đốt trong (nước đá)
Bởi người dùng cuối
  1. Xe chở khách
  2. Xe thương mại
Theo ứng dụng
  1. Ada
  2. Cơ thể và sự thoải mái
  3. hệ thống thông tin giải trí
  4.  thành phần tàu điện
  5. Người khác
Theo mức độ lái xe tự
động
  1. bán tự trị
  2. Thông thường
Theo vùng
  1. Bắc Mỹ
  2. Châu Âu
  3. Châu á Thái Bình Dương
  4. Phần còn lại của thế giới 
Thêm các báo cáo xu hướng tại đây
Thị trường du lịch giáo dục
Thị trường bộ lọc hạt Diesel
Thị trường cảm biến vị trí ô tô Thị trường
động cơ tăng áp ô tô Thị
trường cánh gió sau