Đặt banner 324 x 100

Máy Xông Phòng Hỗ trợ Nico.tine Cai Thuốc Lá - Va.pe Việt Nam


Thuốc lá nhập lậu: Dễ tìm, dễ mua - Cai Thuốc Lá Cùng VA.pe Việt Nam:Nevoks Feelin A1

Thuốc lá ngoại nhập lậu được giới thiệu và mua bán dễ dàng. Theo quy định hiện hành, dù chỉ tàng trữ 1 bao thuốc lá nhập lậu cũng có thể bị xử phạt lên tới 3 triệu đồng.

Dọc một con phố tại Hà Nội, không khó để người hút thuốc tìm mua một gói thuốc ngoại nhập theo thói quen của mình. Từ lâu, gần chục quầy thuốc lá "dã chiến" đã chiếm giữ địa điểm này. Chiêu thức để đối phó với lực lượng chức năng là các tủ thuốc chỉ bày vỏ bao, còn thuốc lá được giấu ở quanh phố phía trong. Khi nào có khách, người bán mới ra lấy và mua bao nhiêu cũng có.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Oxva Xlim Pro 30W 

Thuốc lá nhập lậu tuy giá cao hơn thuốc lá sản xuất trong nước nhưng vẫn bán chạy vì đậm hơn và không có hình ảnh cảnh báo gây tâm lý sợ hãi cho người sử dụng.

Mua hàng online lên ngôi, thuốc lá nhập ngoại cũng là 1 trong những mặt hàng đắt khách bởi dễ tìm, dễ mua. Chất lượng cũng chỉ được người dùng khẳng định là hàng xách tay, hàng chuẩn, hút đậm vị, được nhiều người tin mua.

Việc nhập khẩu và tiêu thụ sản phẩm thuốc lá sản xuất ở nước ngoài trên thị trường Việt Nam đã được quy định rõ. Tuy nhiên, nghiêm cấm là một chuyện, thực tế lại hoàn toàn khác vì hiện nay thuốc lá ngoại vẫn được bán công khai giữa thủ đô.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Geekvape Wenax Q

Người dùng thờ ơ với nguồn gốc thuốc lá - Cai Thuốc Lá Cùng VA.pe Việt Nam:Oxva Xlim Se PH

Theo Ủy ban Tư pháp Quốc hội, thuốc lá lậu gây thiệt hại lớn, thất thu ngân sách từ 5.000-6.000 tỷ đồng/năm; Không những thế, thuốc lá lậu còn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người hút do những thành phần độc hại, không được kiểm soát nguồn gốc. Tuy nhiên, đa phần những người hút thuốc lại hút theo thói quen, chọn mua loại thuốc lá mình thích mà không quan tâm đến nguồn gốc cũng như xuất xứ của sản phẩm.

Mong rằng những người hút thuốc sẽ lưu ý hơn về nguồn gốc loại thuốc mà mình sử dụng bởi ngoài nguy cơ mua phải hàng giả, kém chất lượng ảnh hưởng đến sức khỏe thì người tiêu dùng cũng sẽ có thể bị phạt lên đến 3 triệu đồng, dù chỉ tàng trữ 1 bao thuốc lá nhập lậu theo Nghị định 98/2020/NĐ-CP có hiệu lực từ năm 2020.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:LVE Orion II 
Va.pe Việt Nam Xin cám Ơn!!! Zl Hotline: 0971.829.269

Thông tin liên hệ


: vapevietnamcnq12
:
:
:
: