Đặt banner 324 x 100

Thiên Phát - xưởng may đồng phục uy tín, chất lượng giá rẻ đẹp


Đồng phục không chỉ là trang phục mà nó còn là sợi dây gắn kết tất cả các thành viên trong công ty, trong tập thể lại gần nhau hơn. Có thể nói đó là chiếc gương phản chiếu sự chuyên nghiệp của công ty, dịch vụ kinh doanh.
Cũng vì vậy mà nhu cầu may đồng phục uy tín hiện nay là rất lớn và càng ngày có nhiều xưởng may mọc lên như nấm để đáp ứng đủ nhu cầu của người tiêu dùng. Tuy nhiên, để tìm được một xưởng may đồng phục uy tín, chất lượng thì không hề dễ dàng.
Nếu bạn đang tìm kiếm một công ty chuyên về thiết kế và may áo đồng phục uy tín và chất lượng thì xưởng may đồng phục Thiên Phát sẽ là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn !
Tại đây các bạn có thể đặt may đồng phục số lượng ít, số lượng nhiều tùy theo mong muốn với giá thành cạnh tranh nhất. Đặc biệt khách hàng chỉ cần nêu ý tưởng thiết kế và phong cách doanh nghiệp hướng đến là sẽ có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp tư vấn và cắt may theo yêu cầu.



Xưởng may đồng phục Thiên Phát
Thiên Phát là xưởng may đồng phục thuộc top trong lĩnh vực may mặc hàng đầu hiện nay. Đơn vị phục vụ khách hàng với hàng ngàn mẫu đồng phục mọi thể loại, chất liệu khắc họa thành công hình ảnh chuyên nghiệp doanh nghiệp.Qua đó, chúng tôi đã và đang được hàng nhiều khách hàng, tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn hợp tác may đồng phục giá rẻ đẹp, chất lượng và ấn tượng.
Đơn vị Thiên Phát cam kết đảm bảo không kinh doanh đồng phục kém chất lượng, chúng tôi chỉ sản xuất, may đồng phục cao cấp nhưng trên hết tối ưu chi phí doanh nghiệp xuất phát từ yêu cầu và sự lựa chọn của quý khách hàng.
Các danh mục sản phẩm tiêu biểu
● Xưởng May Mũ Nón
● Xưởng May Áo thun
● May Đồng Phục Mầm Non
● Xưởng May Áo Gió
● Xưởng May Túi Rút
● Áo mưa Quảng Cáo
● Xưởng May Tạp Dề
● Quần Áo Bảo Hộ Lao Động
● Xưởng May Túi Vải Bố
● May Túi Vải Không Dệt
● Xưởng May Balo
● May Áo Sơ Mi Văn Phòng
● Gối vải quà tặng
● Đồng Phục Thể Dục
● May túi tote canvas
● Túi lưới
May đồng phục uy tín
Tại Thiên Phát chúng tôi tập trung đầu tư trang thiết bị máy móc, in ấn hiện đại, chuyên nghiệp hóa đội ngũ nhân sự, cải tiến quy trình tư vấn, sản xuất để đạt hiệu suất cao nhất. Chúng tôi tự tin có thể đáp ứng mọi yêu cầu đơn hàng may đồng phục giá rẻ gấp hoặc may số lượng lớn đúng với thời gian quy định.
Do có nhà xưởng hiện đại và nhiều năm kinh nghiệm nên chắc chắn giá thành cạnh tranh nhất thị trường, giá từ xưởng không qua bất kì trung gian nào.
Bên cạnh đó, Thiên Phát còn tri ân đến khách hàng với những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, chiết khấu ưu đãi khủng đối với những đơn hàng số lượng lớn.
Chúng tôi cam kết bảo hành các sản phẩm đồng phục xuất phát từ lỗi của xưởng sản xuất. Thời gian tiếp nhận bảo hành nhanh chóng. Các sản phẩm bảo hành là sản phẩm may mới hoàn toàn.
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ
XƯỞNG MAY ĐỒNG PHỤC THIÊN PHÁT
Văn phòng: 151/16/31 Thạnh Xuân 21, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP Hồ Chí Minh
Xưởng: 151/16/31 Thạnh Xuân 21, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 62 741 756, 0901 196 998
Email: maydongphuc.tp@gmail.com
Website: Dongphuctphcm.com
 

Thông tin liên hệ


: daovutrong.nhan
:
:
:
: