Đặt banner 324 x 100

Tranh treo phòng khách - Điểm mười cho sự tinh tế


Muốn có một gian nhà đẹp cần phải có một kiến trúc đẹp. Muốn có một phòng khách hiện đại đẹp không thể nào thiếu vắng được hình ảnh một bức tranh. Đó là lý do tranh treo tường phòng khách hiện đại là mối bận tâm số một của khách hàng. Hãy cùng Viet Canvas lựa chọn cho mình bộ tranh ưng ý nhé.

1. Tranh treo tường phòng khách – tranh ghép:

Bộ tranh treo tường ghép sẽ có một cấu trúc vô cùng đặc biệt. Chỉ là một hình ảnh đơn điệu ấy thế mà được tái hiện dưới dạng cắt ghép tỉ mỉ từng đường nét, tinh xảo đáng kinh ngạc. Với tranh treo tường này không gian phòng khách sẽ được tô điểm bởi một nét hiện đại độc đáo riêng biệt. Hoặc là một sở thích chỉ có của riêng bạn.
tranh-treo-tuong-phong-khach-phong-canh-san-vuon-chau-au
Bộ 5 Tranh Treo Tường Phong Cảnh Sân Vườn Châu Âu – NT320

2. Tranh treo tường phòng khách thể hiện triết lý nhân sinh:

Một ý tưởng mới lạ với việc dùng tranh miêu tả châm ngôn cuộc sống. Cách bài trí như thế đã một lần nữa khắc hoạ chân thực tính cách chuẩn mực của gia chủ. Tranh treo tường này đã mang tới một làn gió mới cho không gian sống. Hay đơn thuần chính là thứ mà chủ nhân muốn hướng đến.
tranh-treo-tuong-phong-khach-quotes
Tranh Treo Tường Quotes – VX226

3. Tranh treo tường phòng khách theo chủ đề:

tranh-treo-tuong-phong-khach-chau-lan-va-cay-la-vang
Bộ 2 Tranh Treo Tường Chậu Lan Và Hàng Cây Lá Vàng – VD265
Bạn là người yêu thích cảm giác hoang dã, yêu vẻ đẹp của thiên nhiên, thích cảm giác được hoà cùng thiên nhiên, dịu dàng và thuần khiết. Vậy thì tranh Canvas treo tường phòng khách với hình ảnh thiên nhiên thì nó là một lựa chọn hoàn toàn thích hợp. Mỗi một sắc màu dù ấm hay lạnh trong nó đều như thể đang hoà cùng nhịp sống của gia chủ tại nơi đây. Nhấn vào link http://www.google.com.tj/url?q=https://vietcanvas.net/ để xem thêm nhiều mẫu tranh mới nhất.

Thông tin liên hệ


: vietcanvas
: Viet Canvas
: 0983859614
: 1B Trần Não, An Phú, TP. Thủ Đức, TP.HCM